บางแสน ชลบุรี

564000001670601.jpg

ฮือฮา! แลนด์มาร์กใหม่หาดบางแสน ทุ่นลอยน้ำสีสันสดใสทำโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ

ฮือฮา! แลนด์มาร์กใหม่หาดบางแสน ทุ่นลอยน้ำสีสันสดใสทำโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศูนย์ข่าวศรีราชา – ฮือฮา! แลนด์มาร์กใหม่หาดบางแสน เทศบาลเมืองแสนสุขนำทุ่นลอยน้ำสีสันสดใสติดตั้งบริเวณชายหาดเป็นทางยาวลึกลงไปในทะเลกว่า 39 เมตรหวังสร้างความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทำชาวบ้านแห่ถ่ายภาพ

วันนี้ (18 ก.พ.) นักท่องเที่ยวจำนวนมากได้พากันเข้าถ่ายภาพความสวยงามของทุ่นลอยน้ำสีสันสดใสซึ่งมีความยาวประมาณ 39 เมตร หลังเทศบาลเมืองแสนสุข ได้นำมาติดตั้งเป็นสะพานยาวลักลงไปในทะเลบริเวณด้านหลังศาลเจ้าพ่อแสน เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเข้ามาพักผ่อนและเล่นน้ำทะเล สามารถเดินชมความสวยงามและความใสสะอาดของน้ำทะเลได้อย่างปลอดภัย

โดยพบว่าทุ่นดังกล่าวมีความสวยงามและแปลกตาจึงเชื่อว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาในพื้นที่ได้อีกเป็นจำนวนมาก ถือเป็นการช่วยฟื้นเศรษฐกิจหลังสถานการณ์โควิด-19 ใน จ.ชลบุรี ที่เริ่มคลี่คลายได้อีกทางหนึ่ง


นอกจากนี้ ผู้คนในโลกออนไลน์ยังได้แห่แชร์ภาพความสวยงามของทุ่นลอยน้ำดังกล่าวเพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่ยังไม่ได้เข้ามาสัมผัสได้เดินทางมาเก็บภาพความสวยงามของแลนด์มาร์กแห่งใหม่บริเวณชายหาดบางแสน  จ.ชลบุรี 

โดยเชื่อว่าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ชายหาดบางแสนจะมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก

นายปรเมศวร์ เขมศรีสุวรรณ์ ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า รู้สึกแปลกใจกับภาพทุ่นลอยน้ำดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมา ตนเองมักเข้ามาปั่นจักรยานยนต์บริเวณชายหาดบางแสนเป็นประจำ ซึ่งการติดตั้งทุ่นลอยน้ำในลักษณะนี้เชื่อว่าจะสามารถสร้างความปลอดภัยให้แก่เด็กๆ ได้เป็นอย่างดี ซ้ำยังมีลักษณะคล้ายเกาะลอยน้ำอีกด้วย

เรื่องล่าสุด