บางแสน ชลบุรี

163047073943

“อัครรัฐ วรรณรัตน์” ได้ของแต่งบ้านสมัย ค.ศ.1735 มาให้เศรษฐีเทสต์หรูอีกแล้ว

มีของใช้และแต่งบ้านแบรนด์ดัง มาให้เศรษฐีเทสต์หรูของ Motif อีกแล้วล่าสุด อัครรัฐ วรรณรัตน์ ได้ Ginori งาน homeware กระเบื้องเคลือบ เนื้อพอร์ซเลนแฮนด์เมดเก่าแก่ตั้งแต่ ค.ศ. 1735 ของ Tuscany มาให้ลูกค้า–จะวางโชว์ หรือใจถึงไม่กลัวเมดทำแตก ก็ใช้แก้วจานชามใบละครึ่งหมื่นหมื่นกว่าไปเลย

วีกเอนด์นี้โรงแรม-ร้านอาหารในหัวหิน มีแขกแน่นให้ยิ้มอีก เพราะ Kenny G จะมาเป่าแซกโซโฟนเพลงหวานๆ ให้คู่รักรักกันมากขึ้น และคู่ที่รักเริ่มจางได้เติมหวาน ในเทศกาลดนตรีแจ๊สและบลูส์ครั้งใหญ่ INTERNA TIONAL JAZZ & BLUES FES TIVAL 2022 กลางสนามฟุตบอลทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ ซึ่ง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ เจ้าของสถานที่ ขอจองฟรอนต์โรว์ เพราะเป็นแฟนคลับตัวจริง

ส่วน ททท. หนึ่งในพันธมิตรอีเวนต์นี้ โดย ศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าฯ และ ณัฐรินทร์ วงศ์ภิรพัทธ์ ททท.ประจวบฯ ยิ้มไม่หุบ เมื่อบัตรขายพรึ่บ แสดงว่านโยบาย Soft Power of Thailand คือ 5F ได้แก่ Food-Film-Fashion-Festival-Fight กับ 4M คือ Music-Museum-Master-Meta โดยเริ่มที่คอนเสิร์ต World Class จะไปได้สวย

วัยยังไม่อาวุโส แต่เพราะเป็นสามีภรรยาที่มีชีวิตคู่แสนสุข ดร.ชวัลวัฒน์–ทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ จึงถูกเชิญเป็นผู้ใหญ่ทำพิธีแต่งงานแล้ว ล่าสุดเป็นประธานให้คู่ของ เดช ศรีเฟื่องฟุ้ง กับ ภดารี ลูกสาวเจ้าพ่อ “ขายหัวเราะ” วิธิต อุตสาหจิต

กลับจากลอนดอนอาทิตย์เดียว กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ บอส CMO ก็บินกลับไปติดต่องานอีก ทริปนี้ คุณโทนี่–กิติศักดิ์ ต้องอัดวิตามินบำรุง ให้พร้อมรับสารพัดเรื่อง ทั้งเรื่องงาน และพาลูกสาวคนเก่ง น้องแอล ไปฉลองเกียรตินิยมจาก UAL กับนัด วินิจ เลิศรัตนชัย ไปดูแมตช์ลิเวอร์พูล

คนส่วนใหญ่เริ่ม Reopen ชีวิต แต่ สวัสดิ์ หอรุ่งเรือง ยังรีรอและลีลา เพราะอยากให้โควิดสงบกว่านี้ ตอนนี้ใครอยากเจอ ต้องไปหาที่ตึก UM tower ซึ่งพ่นฆ่าเชื้อในห้องทุกชั่วโมง จะได้หัวเราะกับพรสวรรค์เล่า joke ที่ไม่เฉียดคำว่า dirty เลย–เพราะพูดตรงเผง.

โสมชบา

เรื่องล่าสุด