บางแสน ชลบุรี

566000001651901.jpg

หน.ก้าวไกล นำทีมลุยบางแสนแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ชี้จากนี้ขอเป็นตาอยู่หยิบพุงปลา“ตาอินกับตานา”

หน.ก้าวไกล นำทีมลุยบางแสนแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ชี้จากนี้ขอเป็นตาอยู่หยิบพุงปลา“ตาอินกับตานา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศูนย์ข่าวศรีราชา
กลัวที่ไหน!! หัวหน้าพรรคก้าวไกล นำทีมลุยหาเสียงหาดบางแสนฐานคะแนนบ้านใหญ่-บ้านใหม่ชลบุรี แนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ประกาศจากนี้ขอเป็น “ตาอยู่” หยิบพุงปลาเปรียบการเมืองชลบุรีไม่ต่าง “ตาอินกับตานา” ก่อนลุยหาเสียงช่วยผู้สมัครที่ระยอง

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ ( 19 ก.พ.) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้นำลูกทีมบุกชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จังหวัดชลบุรี คือ นายวรท หรือเบ๊นซ์ ศิริรักษ์ และนายจรัส คุ้มไข่น้ำ ส.ส.ชลบุรี คนปัจจุบัน พร้อมชูนโยบายต้องการให้จังหวัดชลบุรี มีการเปลี่ยนแปลงต่อบรรดาพ่อค้า-แม่ค้าบริเวณชายหาด และประชาชนในพื้นที่รวมทั้งนักท่องเที่ยว



ขณะที่ นายวรท หรือเบ๊นซ์ ศิริรักษ์ ผู้สมัครพรรคก้าวไกล เขต 1 บอกว่าตนเองมีความมั่นใจในเรื่องการเมืองรูปแบบใหม่ ที่แตกต่างจากการเมืองของกลุ่มบ้านใหญ่ พร้อมเชื่อมั่นว่าจากการลงพื้นที่ทำงานทุกวันจะได้รับความไว้วางใจจากชาวชลบุรี

“ ก้าวไกล มีนโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ และการพัฒนาเศรษฐกิจ รวมทั้งนโยบายกระจายอำนาจที่ไม่ต้องรอส่วนกลางตัดสินใจ โดยเชื่อหากมีการปลดล็อคการเมืองในพื้นที่ บางแสน -ชลบุรี จะขยายตัวได้อีกหลายสิบเท่า” สมัครพรรคก้าวไกล เขต 1 ชลบุรี กล่าว

นายวรท หรือเบ๊นซ์ ศิริรักษ์ ผู้สมัครพรรคก้าวไกล เขต 1 ชลบุรี
ด้าน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล บอกพรรคก้าวไกลได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นอันดับ 2 จากการทำโพลในปี 2562 ซึ่งการเลือกตั้งในขณะนั้นพรรคอนาคตใหม่ ได้คะแนนเสียงสนับสนุนถึง 2.7 แสนคะแนน และยังได้ สส.เขตในพื้นที่ จ.ชลบุรี มากถึง 3 คน

จึงเชื่อว่าการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้จะได้รับการตอบรับจากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี เนื่องสถานการณ์การเมืองชลบุรีในเวลานี้ เปรียบเหมือนตาอินกับตานา โดยมีปริศนาบ้านใหญ่อยู่พอสมควร และยังได้เปรียบเทียบ พรรคก้าวไกล ว่าจะเป็นตาอยู่ ที่เข้ามาหยิบพุงปลาคืนให้กับชาวชลบุรี

“ จุดแข็งของพรรคก้าวไกลในตอนนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับแรงงาน โดยเฉพาะ SME และจะเข้ามาสนับสนุนในเรื่องการท่องเที่ยวและการทำมาหากินของคนตัวเล็ก อีกทั้งจะดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อมที่ถือเป็นปัญหาใหญ่ของภาคตะวันออก” หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าว


 ประกาศเปลี่ยนระยองให้เป็นพื้นที่สีส้ม เช่นถนนบางนา-ตราด ต้องเป็นถนนประชาธิปไตยแบบไร้รอยต่อ

และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นางสว่างจิตต์ เลาหะโรจนพันธ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยองเขต5 ยังได้ขึ้นรถยนต์วิ่งแห่รอบตลาด อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนขึ้นปราศรัยหาเสียงที่ห้างCKพลาซ่าปลวกแดง ท่ามกลางการตอบรับของผู้ให้การสนับสนุน

โดย นายพิธา เผยว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของภาพใหญ่ในการเดินทางเป็นคาราวานมายังภาคตะวันออก ซึ่งเริ่มตั้งแต่ จ. สระแก้ว ปราจีนบุรีและ ชลบุรี โดยทางพรรคฯ มีความหวังที่จะเปลี่ยนระยองให้เป็นพื้นที่สีส้มให้ได้และยังมีเป้าหมายที่เปลี่ยนถนนบางนา-ตราดให้เป็นของก้าวไกล
แบบไร้รอยต่อ

เรื่องล่าสุด