บางแสน ชลบุรี

163047073943

หนุ่มๆ อยากรู้เธอคือใคร! เปิดวาร์ป “คุกกี้ ญดา” นางฟ้านักวิ่งงานบางแสน21 (ภาพ)

ทำเอาหลายคนอยากรู้ทันทีว่าเธอเป็นใครหลังจากมีภาพของสาวสวยรายหนึ่งที่เข้าร่วมงานแข่งขันวิ่งฮาล์ฟมาราธอน บางแสน21 ที่หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยภาพดังกล่าวถูกแชร์จากผลงานการถ่ายของ Suriya photographer ผ่านเพจ “นักวิ่งน่ารัก” ที่ถือว่าเป็นเพจคุณภาพในเรื่องของสาวๆ ในวงการวิ่งบ้านเรา ก่อนมีหลายคนเข้ามาถามกันว่าเธอเป็นใครเพราะความน่ารักของเธอมันช่างสะดุดตาเหลือเกิน

สำหรับ นักวิ่งสาวสวยในภาพเธอมีชื่อว่า “คุกกี้” ญดา สุวรรณปัฏนะ เป็นทั้งนักแสดง และนางแบบในวงการบันเทิงบ้านเรา ซึ่งจุดเริ่มต้นของนักแสดงสาวในวงการบันเทิงคือการเข้าร่วมประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2012

ก่อนที่จะมีผลงานทั้งตามมาทั้ง มิวสิกวิดีโอ ภาพยนตร์ และ โฆษณา ก่อนมีผลงานการแสดงกับ ช่อง 7 HD หลายเรื่องอาทิเช่น มือปืนพ่อลูกติด, สุดรักสุดดวงใจ, สวยซ่อนคม, เพลิงเสน่หา, คู่แค้นแสนรัก และ คทาสิงห์

ซึ่งกับงานวิ่งบางแสน21 ถือเป็นการลงแข่งวิ่งฮาล์ฟมาราธอน (ระยะ 21 กิโลเมตร) ครั้งแรกของเธอ แต่สามารถจบด้วยเวลา 2.46 ชม.  โดย นักแสดงสาววัย 26 ปี ได้โพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “My first half marathon 21km!!! I can do it!!!! เหนื่อยมากกกกก จบที่เวลา 2.46 ชม. รอบหน้าขอ 2 ชม. สู้!!!!”

ส่วนใครที่อยากรู้จักเธอให้มากขึ้นก็สามารถไปติดตามเธอในกันได้ที่ IG : cookieyda หรือ FB : Cookie Suwanpattana

เรื่องล่าสุด