บางแสน ชลบุรี

9a648c3a96a1230332f7ccde560c1ab51090a98ec497d4763e927eb7517cef27.jpg

“หนุ่มใหญ่”หึงโหด! ซดเหล้าย้อมใจ ขับกระบะพุ่งชนร้านกุ้งย่างพังยับ

สยามรัฐออนไลน์ 1 กุมภาพันธ์ 2565 19:52 น. ภูมิภาค

ชายวัย 43 ปี หึงเมียที่เจ้าของร้านกุ้งย่างพาไปเที่ยวค้างคืน ติดต่อไม่ได้นั่งดื่มเหล้าย้อมใจก่อนขับรถพุ่งชนร้านกุ้งย่าง พังยับ

วันที่ 1 ก.พ.65 เวลา 11.40 น. ร.ต.ท.(หญิง)นินทิยา มีสุข รอง สว.(สอบสวน)สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุ มีคนขับรถกระบะพุ่งชนร้าน ก.กุ้งย่าง ริมถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พบรถกระบะ มาสด้า BT 50 สีบอร์นเทา ทะเบียนเพชรบูรณ์ สภาพหน้ารถพุ่งเข้าไปในร้าน บริเวณรอบๆ มีประตูเหล็กและทรัพย์สินพังเสียหายแต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถาม นายสาโรจน์ แผ่นทองแผ่ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ ได้เล่าว่า ตนได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้มีเจ้าของร้านอาหารที่อยู่ใกล้กันและรู้จักกันได้โทรศัพท์มาแจ้งกับตนว่า มีคนขับรถพุ่งชนร้านกุ้งย่างที่อยู่ข้างกันพังเสียหาย จึงได้มาตรวจสอบไม่พบคนขับ พบเพียงรถกระบะที่จอดหน้าพุ่งเข้าร้านอยู่

ด้าน นางสาวน้ำค้าง มณีอินทร์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านอาหารข้างกันที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นคนขับรถกระบะขับพุ่งเข้าชนร้านกุ้งย่างหลายรอบและหลายครั้ง จนหม้อน้ำรถแตก จากนั้นคนขับรถเดินลงมาจากรถสภาพคล้ายคนมึนเมาสุรา จากนั้นได้มีคนขับรถมารับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง แต่ทางตำรวจรู้ตัวและติดตามตัวได้แล้ว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.แสนสุข ได้พบกับนายอรุณศรี ทองแก้ว อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุจากการสอบถามจับใจความได้ว่า เนื่องจากเมียของตนได้ทำงานอยู่ในร้าน และเมื่อวานเมียได้ขอตนไปเที่ยวกับเจ้าของร้าน และบอกกับตนว่าไปเช้าเย็นกลับ แต่ถึงเวลาไม่เห็นกลับมาจนต้องค้างคืน มาวันนี้ก็ยังติดต่อเมียไม่ได้ ทำให้ตนคิดมากเพราะรักเมียมาก เกิดอารมณ์หึงหวงที่ติดต่อเมียไม่ได้ จึงได้นั่งดื่มสุราจนเมาก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ด้านตำรวจ จะได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ในร่างกายว่าเกินกว่ากำหนดหรือไม่ และจะได้สอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพื่อได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด