บางแสน ชลบุรี

แต่งงาน แฝด 3

หนุ่มสุดแฮปปี้ เตรียมควงแฝด 3 เข้าวิวาห์ แย้มเคล็ดลับปรองดอง จัดวันสลับกันแซ่บ

         หนุ่มสุดแฮปปี้ เตรียมควงแฝด 3 เข้าวิวาห์ ใช้ชีวิตชื่นมื่นตามประสาเรา 4 คน ชี้แบ่งเวลากันเท่าเทียม จัดวันผลัดกันฟิน ย้ำการทำให้สาว ๆ พึงพอใจ ไม่ใช่เรื่องใหญ่

แต่งงาน แฝด 3
ภาพจาก Instagram _big_man_stevo_

         วันที่ 23 เมษายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเรื่องราวของชายหนุ่มชาวเคนยารายหนึ่ง ที่ทำให้ผู้คนมากมายตกตะลึง หลังออกมาเปิดชีวิตรักแบบซาบซ่าน เตรียมแต่งงานกับสาว ๆ แฝด 3 ใช้ชีวิตแบบหนึ่งหนุ่มหลายเมียให้สมใจ พร้อมรับประกันว่าตัวเองสามารถสร้างความพึงพอใจให้สาว ๆ ทั้ง 3 คนได้อย่างไม่บกพร่อง

         โดยหนุ่มผู้โชคดีรายนี้มีชื่อว่า สเตโว ซึ่งแฟนสาวทั้ง 3 คนของเขาคือ เคท อีฟ และแมรี่ เพิ่งจะออกมาเปิดใจกับสื่อท้องถิ่นเมื่อต้นเดือนเมษายนนี้ ว่าพวกเขามีแผนที่จะแต่งงานกันในอนาคตอันใกล้ หลังจากได้ทดลองใช้ชีวิตร่วมกันและเรียนรู้กันมาสักพักแล้ว

         รายงานเผยว่า เคท เป็นคนแรกที่ได้เจอกับสเตโว ก่อนที่เธอจะแนะนำให้เขาได้รู้จักกับคู่แฝดคนอื่น ๆ ของเธอ แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเธอตัดสินใจคบผู้ชายคนเดียวกัน แต่ก็มีความมั่นใจและยินดีจะใช้ชีวิตร่วมกับเขาหลังจากนี้

         แน่นอนว่าเมื่อมีกันอยู่หลายคน เพื่อความปรองดองกันแล้วการจัดเวลาอย่างเท่าเทียมนับเป็นสิ่งสำคัญ โดยพวกเธอยินดีจะผลัดกันใช้ค่ำคืนร่วมกับสเตโว ตามตารางที่กำหนดไว้ ขณะที่ฝ่ายชายเองก็บอกเลยว่า การคบผู้หญิง 3 คนพร้อมกันและทำให้พวกเธอพึงพอใจนั้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย ในหนึ่งสัปดาห์เขาก็แค่แบ่งวันเอาไว้ วันจันทร์เป็นของแมรี่ วันอังคารของเคท และวันพุธเป็นของอีฟ จากนั้นเมื่อถึงสุดสัปดาห์ทุก ๆ คนก็จะมาเจอกันพร้อมหน้า เพื่อใช้ช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกัน

แต่งงาน แฝด 3

 ภาพจาก Instagram _big_man_stevo_

         สเตโว เผยว่า เขาเป็นผู้ชายที่ใจกว้างและซื่อสัตย์ ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาล้วนมีความยิ่งใหญ่ และเขาก็เชื่อว่าความรักของตัวเองไม่ได้มีไว้เพื่อผู้หญิงเพียงคนเดียว เขาเกิดมาเพื่อใช้ชีวิตกับผู้หญิงหลายคน ซึ่งทุก ๆ คนก็รู้กันอยู่
 
         อย่างไรก็ตาม เขายืนยันว่าตัวเองมักจะซื่อสัตย์เสมอ สาเหตุที่แฟนเก่าทั้งหลายเลือกจะจากไป ก็เพราะเขาบอกพวกเธอตรง ๆ ว่าอยากจะหาแฟนเพิ่มอีกสักคน ซึ่งเอาจริง ๆ เขาไม่ได้อยากนอกใจ ก็แค่อยากมีเพิ่ม และบังเอิญว่าพรอันยิ่งใหญ่อย่างว่าที่ภรรยาสาว ก็มาถึงมือเขาในช่วงเวลาที่เขาต้องการ

         และในตอนนี้เมื่อสเตโวได้มีว่าที่ภรรยาหลายคนสมใจแล้ว พี่น้องแฝดสามก็ยอมรับว่า พวกเธอไม่คิดที่จะให้ใครเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์นี้ เพราะแค่พวกเธอ 3 คนก็น่าจะเพียงพอสำหรับสเตโวแล้ว พวกเธอไม่อนุญาตให้เขานำใครเข้ามาเพิ่มอีก แค่นี้ทั้งหมดก็เป็นครอบครัวที่แสนสุขพอแล้ว


 
         อนึ่ง แม้การมีความสัมพันธ์แบบคู่ครองหลายคนจะไม่เป็นที่ยอมรับในหลาย ๆ ประเทศ และบางความเชื่อ แต่ก็ยังมีหลายชุมชนที่ถือปฏิบัติในวิถีชีวิตเช่นนี้เป็นปกติ โดยเคนยาก็เป็นหนึ่งในประเทศที่ผู้ชายสามารถแต่งงานมีภรรยาพร้อมกันหลายคนได้ โดยมีการออกฎหมายมาตั้งแต่ปี 2557

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์มิเรอร์

เรื่องล่าสุด