บางแสน ชลบุรี

หนุ่มวัย 27 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดติดไฟแดงดับคาที่ – TOPNEWS

หนุ่มวัย 27 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดติดไฟแดงดับคาที่ – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 14/03/2023 11:40

หนุ่มวัย 27 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดติดไฟแดงดับคาที่

พ.ต.ท.มงคล ศิริเวช สารวัตร(สอบสวน)สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณแยกไฟแดงทางลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สี110 ไอ สีชมพูขาว ทะเบียน งยน 35 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยินใกล้กันพบร่างนายเอกพล ทองแก้ว อายุ 27 ปี ชาว จังหวัดร้อยเอ็ด

สภาพนอนหมดสติมีแผลแตกที่ใบหน้าแผลฉกรรจ์ กู้ภัยพยายามเร่งช่วยเหลือแต่นายเอกพลทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบรถเก๋งมิตซูมิชิ แอททราจ สีดำ ทะเบียน 5กบ 9130 กรุงเทพมหานครจอดอยู่ สภาพท้ายรถมีรอยชนพังยับเยินได้รับความเสียหายจากการสอบถามนายสุวิศิษฎิ์ ชูชาติไทยศาล อายุ 43 ปี คนขับรถเก๋ง เล่าว่า มาจากแยกวัดตาลล้อม จะไปศรีราชาแต่ได้จอดติดไฟแดงอยู่เพราะเป็นช่วงไฟแดงพอดีแล้วอยู่ๆมีรถ จักรยานยนต์มาชนท้ายอย่างแรง

เพราะตนนั่งอยู่ในรถยังคิดว่าเป็นรถยนต์มาชนท้ายเพราะรถโยกทั้งคันขึงได้ลงมาดูก็พบว่าคนขี่ แผลเต็มหน้าคาดว่าเสียชีวิตคาที่ จึงได้รีบแจ้งตำรวจทันทีด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมและเรียกคนขับรถเก๋งมาสอบสวน เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

มาเหนือเมฆ เล่มละ 280 บาท

มาเหนือเมฆ เล่มละ 280 บาท

เรื่องล่าสุด