หนุ่มดับสลด! เก๋งหลุดโค้งเสยฟุตปาธพลิกคว่ำ พลเมืองดีช่วยดึงร่างคนขับออกมานอกรถ ก่อนไฟลุกท่วม เผาวอดทั้งคัน ตร.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 4 มี.ค.66 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ ศิริบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งมีรถพลิกคว่ำและมีไฟลุกไหม้ บนถนนอ่างศิลา-บางแสน ช่วงโค้งหน้าศูนย์สนันสนุนบริการสุขภาพที่ 6 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองอ่างศิลา

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กน 5747 เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณ 20 นาทีไฟจึงดับ ตรวจสอบพบคนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถสภาพแขนหักศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

สอบถาม นายสยามภู ทองวิชิต อายุ 18 ปี พยานที่เหตุการณ์เผยว่า เห็นรถพลิกคว่ำโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนมีไฟลุกท่วม จึงช่วยกันดึงร่างคนขับออกมานอกรถ และไฟก็ลุกไหม้รถอย่างรวดเร็วจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใครและจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดว่าสาเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำเกิดจากอะไร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้