บางแสน ชลบุรี

หนุ่มซิ่งรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะติดไฟแดง เสียชีวิตคาที่ เขตสายไหม กทม.

หนุ่มซิ่งรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะติดไฟแดง เสียชีวิตคาที่ เขตสายไหม กทม.

ข่าวเด็ด 7 สี – เช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สน.สายไหม ไปตรวจสอบอุบัติเหตุ บริเวณสามแยกไฟแดงตลาดวงศกร ถนนสายไหม แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสี่ประตู สีเทา สภาพท้ายรถมีรอยยุบ ไฟท้ายขวาหลุด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สภาพพังเสียหาย เข็มไมล์ค้างที่ตัวเลข 120 มีหมวกกันน็อกแบบเต็มใบตกอยู่ พบร่าง นายสุรศักดิ์ อายุ 26 ปี เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

สอบสวน คนขับรถกระบะ อายุ 23 ปี ให้การว่า เดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างที่จอดรอสัญญาณไฟจราจรในจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีได้ยินเสียงดังสนั่น เมื่อลงมาดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายอย่างแรงมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล พร้อมกับจะสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รถเก๋งพุ่งชนอาคารจอด รถ จยย. คนขับได้รับบาดเจ็บ จ.ชลบุรี
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มพนักงานทยอยเดินออกจากบริษัท บนถนนราชดำเนิน 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร และเดินข้ามถนนไปยังอีกฝั่ง เพื่อเดินทางกลับบ้านหลังเลิกงาน จังหวะนั้นมีรถเก๋งคันหนึ่งพุ่งออกมาจากซอย ก่อนพุ่งเข้าชนประตูอาคารและชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในอย่างแรง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถเก๋ง รวมถึงประตูของตึกแถวพังเสียหาย ชุดโต๊ะพร้อมม้าหินแตกกระจาย จักรยานยนต์ถูกชนเสียหาย 3 คัน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัวอยู่ภายในรถ กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวส่งไปโรงพยาบาลแล้ว ส่วนสาเหตุตำรวจจะสอบสวนคนขับรถต่อไป

ประชดภรรยากระโดดสะพาน จมน้ำเสียชีวิต จ.ชลบุรี
ตำรวจ สภ.แสนสุข จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากญาติของชายอายุ 51 ปี ว่าชายคนดังกล่าวได้ออกจากบ้านมากระโดดน้ำตรงปลายสะพานราชนาวี ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และจมน้ำหายไปนานนับครึ่งชั่วโมง จึงนำกำลังตรวจสอบพร้อมกู้ภัยชุดดำน้ำออกค้นหา ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงพบร่างของชายคนดังกล่าว อยู่ในสภาพสวมกางเกงยีนขาสั้นตัวเดียว

ญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตมักจะหึงภรรยาอยู่บ่อยครั้ง และกลัวว่าภรรยาจะนอกใจ ทุกครั้งเวลาหึงหวง ทำทีเหมือนจะกระโดดลงน้ำทะเล เพื่อเรียกร้องความสนใจ ให้ภรรยามาง้อ ก่อนจะว่ายน้ำกลับไปหาทุกครั้ง แต่ครั้งนี้กระโดดลงไปแล้วไปหายเงียบไปนานผิดปกติ จึงได้แจ้งให้กู้ภัยมาตรวจสอบ จนพบว่าเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มขับรถตู้รับ-ส่งพนักงานเสียชีวิตภายในรถ จ.ชลบุรี
ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย ตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถ บริเวณใต้สะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งพนักงาน จอดติดเครื่องยนต์อยู่ใต้สะพาน ภายในรถพบชายอายุ 42 ปี เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ที่หลังรถ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพนักงานขับรถตู้รับ-ส่งพนักงานได้ จึงออกตามหา จนมาพบรถจอดติดเครื่องอยู่ เมื่อมองไปที่หน้าต่าง ก็พบว่านอนคว่ำหน้าอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคหัวใจ และเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดมาได้ไม่นาน ทั้งนี้ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

จับชายถือมีดขอเดินกลางหมู่บ้าน จ.มุกดาหาร
ตำรวจ สภ.ผึ่งแดด จังหวัดมุกดาหาร รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งคล้ายเมายาเสพติด เดินถือมีดขอ ไปมาภายในหมู่บ้าน บ้านสงเปือย ตำบลดงมอน อำเภอเมืองมุกดาหาร จึงนำอุปกรณ์ ทั้งไม้ง่าม และปืนช็อตไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุทันที หลังพยายามเจรจากับชายคนดังกล่าว ก็สามารถเข้าควบคุมตัวไว้ได้ เบื้่องต้นพบว่าชายคนนี้พูดจาวกไปวนมา บอกว่า มีของขลังห้อยไว้ตรงคอ ไม่ต้องการให้เข้าใกล้เพราะจะเกิดอันตราย เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ พร้อมทำการติดต่อตามหาญาติ ให้มารับตัวแล้ว

หญิงอายุ 65 ปี หาปลาพลัดตกน้ำเสียชีวิต
เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยตำรวจ สน.คันนายาว ไปค้นหาหญิงพลัดตกไปในคลองวัดหนองใหญ่ ถนนหทัยราษฎร์ เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนนี้ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนไปพบร่างของหญิงอายุ 65 ปี อยู่ห่างจากฝั่งคลองประมาณ 2 เมตร

จากการพูดคุยกับชายชาวกัมพูชา เล่าว่า หญิงคนดังกล่าวมักจะออกมาหาปลาในคลองแห่งนี้เป็นประจำ กระทั่งเมื่อช่วงประมาณ 21.30 น. เมื่อวานนี้ ขณะกำลังว่ายน้ำหาปลาอยู่ จู่ ๆ ก็จมน้ำหายตัวไป จึงรีบโทรเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ก็ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตร พร้อมประสานญาติเข้ารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เรื่องล่าสุด