Site icon เว็บไซต์บางแสน

“หนึ่ง-สุริยน” เตรียมจัดงานใหญ่ ใส่ผ้าไทยเลือกจิวเวลรี่

163047073943

กลับจากไปหาลูกชายคนเล็ก น้องพรู้ฟ ซึ่งเรียนปีสามที่ Stern NYU. หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล บอสใหญ่บิวตี้ เจมส์ ฯ ก็เตรียมจัดงานใหญ่ ไอเดียเก๋ “BEAUTY GEMS THE EXTRAVAGANZA OF THAINESS TOGETHER WITH PHLOEN THAI SAMAI NIYOM CLUB” ครั้งแรกของปี 65 โดยชวนเซเลบริตี้ และสาวกบิวตี้เจมส์ แต่งผ้าไทยสวยๆไปเลือกจิวเวลรี่ และเครื่องประดับให้เข้าชุด ที่ดิ อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม–Grand opening 18 พ.ค. เวลา 14.30 น. และมีไปจนถึง 7 มิ.ย.

โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ก็ประกาศจัดงาน THAIFEX-ANUGA ASIA แบบ On Ground อีกครั้ง กับ หอ การค้าไทย และ โคโลญเมสเซ่ ในชื่อ THAIFEX–ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition” ซึ่งอธิบดี การันตีว่าเป็นงานอาหารและเครื่องดื่มยิ่งใหญ่ครบวงจรที่สุดของเอเชีย และยังเปิดเวที Trade Show ให้ผู้ประกอบการเจรจาธุรกิจ ทั้ง On Ground-Virtual 24-28 พ.ค. ที่อิมแพ็ค เมืองทองฯ และเปิดให้ประชาชนเข้างานวันสุดท้าย

ไปทำงานให้กระทรวงสาธารณสุขที่ไหน วัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ เลขาฯคู่ใจ รมว.หนู-อนุทิน เป็นต้องได้เมนูเด็ดมาชวนชิม ล่าสุด เลขาเม้ง-วัชรพงศ์ ซอกแซกไปเจอร้านซุกอยู่แถวหัวลำโพง พอส่งรูปกุ้งแม่น้ำตัวโตมันเยิ้มให้เพื่อนกินดู ก็ถูก กุลวุฒิ วนาสวัสดิ์ กัปตันเรือพานิชภิเษก Tepcot 11 จองเป็นเจ้ามือทันที เพราะ กัปตันซี-กุลวุฒิ ยังอารมณ์ค้างจากตอนกินหูฉลามเป๋าฮื้อที่อายัค ซึ่งเพื่อนๆไม่ยอมให้จ่าย

ใช้ชีวิตอย่างแสนสุข ทพ.ศรชัย กองทอง จึงเปิดคลินิคเสนาทันตกรรม ซอยเสนานิคม แค่เดือนละวัน (ขอย้ำ เดือนละวันเดียว) โดยมักจะเป็นทุกจันทร์ต้นเดือน และรับนัดเฉพาะญาติมิตรอีกต่างหาก (แปลว่า ฟรี) เพราะอยากทำ เพื่อไม่ให้ลืมฝีมือ–วันก่อน พอคนไข้วีวีไอพี พี่เบิร์ด–ธงชัย แมคอินไตย์ ขึ้นเตียงทำฟัน จึงร้องเพลงใหม่ “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” ที่กำลังออกอัลบั้มให้ฟังสดๆ กล่อมอารมณ์ให้ คุณหมอศร จะได้ทำฟันมือนิ่มที่สุด.

โสมชบา

Exit mobile version