บางแสน ชลบุรี

163047073943

“หนึ่ง-สุริยน” เตรียมจัดงานใหญ่ ใส่ผ้าไทยเลือกจิวเวลรี่

กลับจากไปหาลูกชายคนเล็ก น้องพรู้ฟ ซึ่งเรียนปีสามที่ Stern NYU. หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล บอสใหญ่บิวตี้ เจมส์ ฯ ก็เตรียมจัดงานใหญ่ ไอเดียเก๋ “BEAUTY GEMS THE EXTRAVAGANZA OF THAINESS TOGETHER WITH PHLOEN THAI SAMAI NIYOM CLUB” ครั้งแรกของปี 65 โดยชวนเซเลบริตี้ และสาวกบิวตี้เจมส์ แต่งผ้าไทยสวยๆไปเลือกจิวเวลรี่ และเครื่องประดับให้เข้าชุด ที่ดิ อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม–Grand opening 18 พ.ค. เวลา 14.30 น. และมีไปจนถึง 7 มิ.ย.

โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ก็ประกาศจัดงาน THAIFEX-ANUGA ASIA แบบ On Ground อีกครั้ง กับ หอ การค้าไทย และ โคโลญเมสเซ่ ในชื่อ THAIFEX–ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition” ซึ่งอธิบดี การันตีว่าเป็นงานอาหารและเครื่องดื่มยิ่งใหญ่ครบวงจรที่สุดของเอเชีย และยังเปิดเวที Trade Show ให้ผู้ประกอบการเจรจาธุรกิจ ทั้ง On Ground-Virtual 24-28 พ.ค. ที่อิมแพ็ค เมืองทองฯ และเปิดให้ประชาชนเข้างานวันสุดท้าย

ไปทำงานให้กระทรวงสาธารณสุขที่ไหน วัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ เลขาฯคู่ใจ รมว.หนู-อนุทิน เป็นต้องได้เมนูเด็ดมาชวนชิม ล่าสุด เลขาเม้ง-วัชรพงศ์ ซอกแซกไปเจอร้านซุกอยู่แถวหัวลำโพง พอส่งรูปกุ้งแม่น้ำตัวโตมันเยิ้มให้เพื่อนกินดู ก็ถูก กุลวุฒิ วนาสวัสดิ์ กัปตันเรือพานิชภิเษก Tepcot 11 จองเป็นเจ้ามือทันที เพราะ กัปตันซี-กุลวุฒิ ยังอารมณ์ค้างจากตอนกินหูฉลามเป๋าฮื้อที่อายัค ซึ่งเพื่อนๆไม่ยอมให้จ่าย

ใช้ชีวิตอย่างแสนสุข ทพ.ศรชัย กองทอง จึงเปิดคลินิคเสนาทันตกรรม ซอยเสนานิคม แค่เดือนละวัน (ขอย้ำ เดือนละวันเดียว) โดยมักจะเป็นทุกจันทร์ต้นเดือน และรับนัดเฉพาะญาติมิตรอีกต่างหาก (แปลว่า ฟรี) เพราะอยากทำ เพื่อไม่ให้ลืมฝีมือ–วันก่อน พอคนไข้วีวีไอพี พี่เบิร์ด–ธงชัย แมคอินไตย์ ขึ้นเตียงทำฟัน จึงร้องเพลงใหม่ “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” ที่กำลังออกอัลบั้มให้ฟังสดๆ กล่อมอารมณ์ให้ คุณหมอศร จะได้ทำฟันมือนิ่มที่สุด.

โสมชบา

เรื่องล่าสุด