Site icon เว็บไซต์บางแสน

หนีตายระทึก! ไฟไหม้ โรงงานสกรีนเสื้อผ้า ย่านบางแค พนักงานเจ็บ2 – ข่าวสด

ไฟไหม้ โรงงานสกรีนเสื้อผ้า ย่านบางแค คนงานหนีตายระทึก กระโดดจากชั้นบน

ไฟไหม้ โรงงานสกรีนเสื้อผ้า ย่านบางแค คนงานหนีตายระทึก กระโดดจากชั้นบน ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นสาเหตุคาดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อเวลา 04.55 น. วันที่ 12 ม.ค.2565 ร.ต.อ.ธงชัย เทพเจริญ รอง สวป.สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน หมู่บ้านมั่งมีแสนสุข กัลปพฤกษ์ ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางแค นำรถดับเพลิง 10 คัน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 คูหา สูง 3 ชั้นครึ่ง เปิดเป็นโรงงานรับสกรีนเสื้อผ้า มีเครื่องจักรสำหรับสกรีนเสื้อ และเสื้ออยู่ภายในบริเวณชั้นล่างจำนวนมาก พบกลุ่มควันสีดำและแสงเพลิงที่บริเวณชั้นล่าง กำลังลุกลามขึ้นสู่ชั้นลอยและชั้นที่สองอย่างรวดเร็ว ขณะเกิดเหตุมีผู้ติดค้างอยู่ภายในอาคาร เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือออกมาได้

ไฟไหม้ โรงงานสกรีนเสื้อผ้า ย่านบางแค คนงานหนีตายระทึก กระโดดจากชั้นบน

ทราบชื่อ นายสัญชัย จันทะรัต อายุ 21 ปี และ นายณัฐพล หนูสกุล อายุ 25 ปี ทั้งสองคนเป็นพนักงานของโรงงาน ที่อาศัยอยู่ภายในอาคารพาณิชย์ดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกเล็กน้อย จึงนำตัวทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาลบางประกอก 8 ทำการรักษาพยาบาล จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการตัดกระแสไฟฟ้าบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนใช้น้ำฉีดดับไฟใช้เวลานาน 30 นาที เพลิงจึงสงบลง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้เพื่อสรุปสาเหตุต่อไป

Exit mobile version