Site icon เว็บไซต์บางแสน

หญิงปอดเหล็ก “น้องปลา-ลินดา” ทำสำเร็จปกกันแชมป์บางแสนสมัยที่ 2

163047073943

งานใหญ่ผ่านพ้นไปอีกรายการ สำหรับวิ่งฮาล์ฟมาราธอน “บางแสน 21–2021” โดยแฝดมหัศจรรย์ “บิ๊ก–เบล” ณัฐวุฒิ และณัฐวัฒน์ อินนุ่ม ฉลองเบิร์ธเดย์ ครบรอบ 28 ขวบเต็ม ด้วยการเกี่ยวก้อยกัน คว้าแชมป์และรองแชมป์รายการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด

โดยเฉพาะแฝดผู้พี่ เจ้าบิ๊ก–ณัฐวุฒิ เข้าเส้นชัยเป็นคนแรก ด้วยเวลา 1.11.40 ชั่วโมง รั้งตำแหน่ง ชนะเลิศโอเวอร์ออลชาย นับเป็นการครองแชมป์สนามนี้เป็นสมัยที่ 4 และเป็นการ คว้าแชมป์ฮาล์ฟระดับประเทศ 2 รายการติดต่อกัน หลังจากสัปดาห์ก่อนเพิ่งเข้าวินในระยะ 21K ที่บุรีรัมย์มาราธอน มาสดๆร้อนๆ ขณะที่แฝดน้อง เจ้าเบล–ณัฐวัฒน์ ตามเข้าเส้นชัยมาติดๆ ด้วยเวลาที่ไล่หลังกันมาแค่ 17 วิเท่านั้นเอง

ฟากปอดเหล็กหญิง อย่าง “น้องปลา” ลินดา จันทะชิต ก็ป้องกันแชมป์บางแสน 21 สมัยที่ 2 ของตัวเองได้สำเร็จ ด้วยสถิติ 1.24.57 ชั่วโมง นับเป็นความเจ๋งเป้งของสาวจอมอึดเลือดอีสานผู้นี้ หลังจากวีกที่แล้วก็เพิ่งได้รองแชมป์บุรีรัมย์มาราธอนในระยะ 42K (ที่ 1 โอเวอร์ออลหญิงไทย) มาครอง a ส่วนงานบิ๊กโปรแกรมถัดไป อยู่ในช่วงปลายเดือนนี้กับ Amazing Thailand Marathon Bangkok 2021 presented by Toyota หรือที่คุ้นกันดีในชื่อ ATM มาราธอน “วิ่งผ่าเมือง” ที่เลื่อนยาวมา 1 ปีเต็ม จนมาลงล็อกลงตัวเอา ในวันเสาร์–อาทิตย์ที่ 27 และ 28 ก.พ.นี้

ซึ่งผู้ที่สมัครไว้แล้ว จะต้องไปรับ BIB (เบอร์วิ่ง) ที่สยามพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 วันที่ 24–26 ก.พ. โดยเตรียมหลักฐาน บัตรประชาชน, ใบยืนยันการสมัคร, หลักฐานการฉีดวัคซีน 2 เข็ม และผลการตรวจ ATK หรือรับบริการหน้างานรับ BIB ซึ่งฝ่ายจัดได้เตรียมเจ้าหน้าที่ไว้บริการนักวิ่งทุกคน พร้อมฝากย้ำมาว่างานนี้ท่านต้องไปรับ BIB ด้วยตัวเอง ไม่อนุญาตให้รับแทนกันทุกกรณี

ถ้าคุณอยากวิ่งให้มีความสุข วิ่งแล้วมีการพัฒนาที่ดีขึ้น วิ่งแล้วปลอดภัยจากการบาดเจ็บ “ครูดิน” สถาวร จันทร์ผ่องศรี อดีตปอดเหล็กทีมชาติไทย เชิญชวนทุกท่านไปเรียนรู้ร่วมกัน ในคอร์ส “วิ่งกับเพื่อนที่เรารัก season 6” ซึ่งจะเปิดขึ้นซัมเมอร์นี้ ระหว่าง 23– 24 เม.ย. ที่สนามกอล์ฟโลตัส วัลเล่ย์ กอล์ฟ รีสอร์ทบางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา โดยเน้นคุณภาพและประสิทธิผล รุ่นนี้ขอ รับเพียง 60 ท่านเท่านั้น สนใจติดต่อเบอร์โทร. 08–7999–9099 a สองตายายแห่งค่ายแทคทีม ดร.จุฬา–วันดี เอี๋ยวภูเก็ต คัมแบ็กกลับมาประเดิมจัดงานวิ่งแรกในรอบปี กับ “เขื่อนศรีนครินทร์ มาราธอนภูเขานานาชาติ” วันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.นี้ ณ เขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจน บุรี สมัครออนไลน์ได้ที่ https://drrun.org/race/srinakarindam-imm2022

Exit mobile version