บางแสน ชลบุรี

“สุรีย์” ช้ำรักโดนสาวเทจนเกือบสู่ขิต  “โค้ชสุกฤษณ์” ช่วยรอดจมน้ำ  

“สุรีย์” ช้ำรักโดนสาวเทจนเกือบสู่ขิต  “โค้ชสุกฤษณ์” ช่วยรอดจมน้ำ  

ความรักมักทำให้คนตาบอดหรือไม่เป็นรักเหมือนยาขมสำหรับบางคนที่ไม่สมหวังกับเรื่องราวของความรัก ย้อนไปสมัยยังวัยรุ่น “เปรม” สุรีย์ สุขะ ตอนยังหนุ่มแน่น วัย 20 ปี นั้น เจ้าตัวเคยเกือบต้องเอาชีวิตทิ้งจากความบอบช้ำในความรัก ที่ทำให้ อดีตนักเตะดังดีกรีอดีตทีมชาติไทยรายนี้หวิดต้องไปสู่ขิตสังเวยชีวิตตัวเอง เซ่นรักขม มาแล้ว  

เรื่องราวความรักเป็นพิษดังกล่าวของ “เปรม” สุรีย์ สุขะ นั้นได้รับการเปิดเผยมาจาก “โค้ชต้น” สุกฤษณ์ โยธี กุนซือ ลำปาง เอฟซี ในปัจจุบัน ที่เป็นอดีตนักเตะรั้ว ร.ร.แสนสุข และเคยเล่นกับ โค้กเทศบาลบางพระ ในอดีต ที่เป็นเพื่อนกับ สุรีย์ สุขะ ที่อดีตเรียน ร.ร.อสช.ศรีราชา โดยระหว่างไปสังสรรค์กันที่ชายหาดบางแสน ของกลุ่มเพื่อนลูกหนังเมืองชลด้วยกันนั้น  

“เปรม” อยู่ในช่วงอกหักโดนสาว นางหนึ่งที่ทำงานอยู่ จ.ระยอง หักอก บอกเลิก ตีจากทั้งๆที่ สาวรายดังกล่าว นั้น “เปรม” รักมาก ทำให้ “เปรม” ผิดหวังกับความรักและได้แอบเดินลงไปนอนแช่น้ำทะเลโดยไม่ได้บอกเพื่อนๆ กระทั่งกลุ่มเพื่อนที่นำโดย “โค้ชต้น” หรือ “โค้ชส่วย” เป็นเพื่อนหายไปอย่างผิดสังเกตเลยพากันเดินหน้า ท่ามกลางความมืดจนไปพบ “เปรม” นอนอยู่ในน้ำ แบบปลดปล่อยอารมณ์ ให้ล่องลอยไปกับความรักประมาณ เพลง ทิ้งรักลงแม่น้ำ ซึ่ง”โค้ชต้น” ได้เป็นคนไปดึง “เปรม” ขึ้นมาสงบสติอารมณ์ได้ในที่สุด  

“โค้ชต้น” บอกว่าหากวันนั้นเพื่อนๆไม่เอะใจและไม่ออกเดินตามหาดู อาจจะไม่มี สุรีย์ สุขะ วันนี้ก็ได้

เรื่องล่าสุด