บางแสน ชลบุรี

สิงห์เจ้าท่า ไม่ยอมตายคาบ้านไล่ฮึดแซงพญาไก่ชน – ค้างคาวไฟแค่เจ๊าลำปาง  – ข่าวสด

สิงห์เจ้าท่า ไม่ยอมตายคาบ้านไล่ฮึดแซงพญาไก่ชน – ค้างคาวไฟแค่เจ๊าลำปาง – ข่าวสด

สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี แม้ว่าจะโดนหนองบัว พิชญ เอฟซี บุกมานำก่อน แต่ยังเร่งเครื่องไล่ฮึดแซงคว้าชัยในบ้าน ส่วนค้างคาวไฟทำได้เพียงเปิดรังเสมอลำปาง

สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี มีคิวเปิดแพท สเตเดียม รับการมาเยือนของ “พญาไก่ชน”หนองบัว พิชญ เอฟซี ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23 เมื่อ 19 ก.พ. เริ่มครึ่งแรกนาทีที่ 5 การท่าเรือเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะเตะมุมด้วยขวาของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เข้าไปในกรอบเขตโทษให้ แอร์ตอน ติราบาสซี โหม่งชงมาให้ วิลเลียม เวเดอร์เณอ ได้สบัดบอลติดบล็อกหลุดออกหลัง

นาทีที่ 12 การท่าเรือเกือบได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะโต้กลับเร็วที่ เซร์คิโอ ซัวเรส จ่ายทะลุช่องไปให้ บดินทร์ ผาลา ก่อนจะลากบอลและโยกหลอกกองหลัง และตัดสินใจซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งไปชนเสา และกระดอนตัวของ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ แต่ยังโชคดีบอลไม่เข้าประตูก่อนจะถูกเคลียออกหลังไปได้

  • โปรเดนมาร์ก กด24อันเดอร์ผงาดแชมป์กอล์ฟไทยแลนด์ คลาสสิก 2023

จากนั้นนาทีที่ 38 การท่าเรือได้จังหวะลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ บดินทร์ ผาลา ไหลบอลออกขวาไปให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ได้ยิงด้วยขวาบอลพุ่งกำลังจะเสียบใต้คานแต่ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ บินปัดออกหลังไว้ได้

นาทีที่ 41 หนองบัวเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะเก็บตกบอลจากหน้ากรอบเขตโทษของ ลีออน พิชญ เจมส์ ก่อนจะยิงด้วยขวาบอลแฉลบกองหลัง การท่าเรือบอลพุ่งไปชนเสาแบบน่าเสียดาย จากจังหวะต่อเนื่องที่ ลีออน พิชญ เจมส์ ยิงบอลไปถูกแขนของ เอเลียส ดอเลาะ ทำให้ หนองบัวได้จุดโทษ และเป็น อัลวิน ฟอร์เตส รับหน้าที่สังหารเข้าไป ในนาทีที่ 45+2 หนองบัวนำ 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 75 การท่าเรือน่าจะได้ประตูตีเสมอเป็นอย่างมากจากจังหวะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จ่ายทะลุช่องไปให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ก่อนจะขาดเข้าในมาให้ บดินทร์ ผาลา ได้โหม่งคนเดียวโล่งๆ หลุดกรอบ

นาทีที่ 77 หนองบัวเกือบได้ประตูปิดกล่องจากจังหวะที่ ซอง อุย ยอง หลุดเดี่ยวไปดวลกับผู้รักษาประตูก่อนจะตัดสินใจปาดแต่ไม่พ้นมือ สมพร ยศ บินไปรับไว้ได้ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูที่สอง

จากนั้นนาทีที่ 81 การท่าเรือได้เล่นลูกเตะมุมวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และเป็น แอร์ตอน ติราบาสซี ได้โหม่งก่อนบอลที่บอลจะขลุกขลิกอยู่หน้าประตู แฮมิลตัน โซอาเรส ยิงเข้าไปการท่าเรือ ตามตีเสมอ 1-1

หลังจากนั้นนาทีที่ 83 การท่าเรือมาได้ประตูแซงนำจากจังหวะเล่นลูกเตะมุมเร็วของ มาร์ติน สตูเบิล เปิดมาบริเวณเสาแรกและเป็น ธีรศักดิ์ เผยพิมาย โหม่งเข้าไป การท่าเรือออกนำ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-1 หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-1

ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี งอันดับ 6 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ยังไม่ชนะในเลกสอง รั้งรองบ๊วยของตาราง

อีกคู่ที่ทะเลหลวง สเตเดียม “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านรับ “รถม้ามรกต”ลำปาง เอฟซี เริ่มครึ่งแรกนาทีที่ 7 ลำปางเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ติเอโก มอสคิโต ไปเก็บตกบอลจากริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะปาดเข้าในมาให้ ยูกิ บับบะ ได้ยิงตามน้ำบอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 21 สุโขทัยเกือบได้ประตูออกนำจากความผิดพลาดของผู้มาเยือนจากจังหวะที่ จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา จ่ายบอลพลาดถูก สมคิด ชำนาญศิลป์ ตัดก่อนจะยิงสวนบอลเหินข้ามคานออกไป หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 54 สุโขทัย มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ ได้โอกาสสับไกลยิงผ่านมือ จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา เข้าไป สุโขทัยออกนำลำปาง 1-0 นาทีที่ 65 ลำปางมาได้ประตูตีเสมอจาก กฤษณ เกษมกุลวิไล ได้โอกาสยิงผ่านมือ กิตติพันธ์ แสนสุข เข้าไป หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกม สุโขทัยเปิดบ้านเสมอลำปาง 1-1

เรื่องล่าสุด