บางแสน ชลบุรี

Dtbezn3nNUxytg04abjO3p1wMh4DqdGDxZYZV9IoFSajo0.jpg

สาววัย 26 ขับเก๋งทะลุกำแพงบ้านคน ก่อนเสยศาลพระภูมิที่อ่างศิลาดับคาที่

สาววัย 26 ขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านคนอื่น ร่างกระเด็นออกมาตายนอกรถ เพื่อนผู้ตายที่มาดูจุดเกิดเหตุ อ้างว่าโทรคุยกันบอกขับฝ่าด่านตรวจก่อนเกิดอุบัติเหตุ ตร.เร่งตรวจวงจรปิดหาสาเหตุ 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 18 เม.ย. เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกำแพงบ้านคนภายในซอย 5 ถนนมิตรสัมพันธ์ หมู่ 5 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโปรตอน สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 4 กง 1765 กทม. สภาพพังยับเยินพลิกตะแคง อยู่ภายในรั้วบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 5 ซึ่งสภาพรั้วบ้านก็พังยับเยิน ศาลพระภูมิหักพังทั้งศาล โดยมีร่าง น.ส.นวิศรา คชรัตน์ อายุ 26 ปี ชาวบ้าน หมู่ 16 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา คนขับนอนเสียชีวิตอยู่นอกรถ สภาพคอหัก ศีรษะแตก

สอบถาม ร.ต.ท.สมบุญ เตชะมา อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เวลาเกิดเหตุช่วงประมาณ 01.30 น. ได้ยินเสียงดังคิดว่าหม้อแปลงไฟระเบิด ลุกมาดูก็เห็นรั้วพังเป็นรูโหว่ ศาลพระภูมิพังเป็นเศษปูน และเห็นรถอยู่ในสภาพนี้แล้ว และมีคนขับกระเด็นออกมาตายนอกรถ

สอบถามนายเอก (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตายที่มาดูที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ตายมาเที่ยวกับเพื่อนที่บางแสน โดยเพิ่งเดินทางมาจากพิจิตร และก็โทรคุยกันตลอดว่าตอนนี้อยู่ไหน กำลังจะกลับหรือยัง โดยผู้ตายถามว่ามีด่านตรวจมั้ย ก็บอกว่าถนนสุขุมวิทน่าจะมีให้กลับเส้นทางมิตรสัมพันธ์ และได้ยินเสียงในโทรศัพท์ว่าให้จอดซ้าย และผู้เสียชีวิตก็บอกว่าพี่หนูแหกด่านมาเหยียบเต็มที่เลย จึงถามไปว่าแหกมายังไงขับดีๆ นะ และได้ยินเสียงดังโครมและช่วงหลังต่อมาได้ยินเสียงหวอกู้ภัยดังไปหมด จึงขับรถออกมาดูก็พบเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่า สาเหตุที่รถพุ่งชนกำแพงเกิดจากอะไรจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เรื่องล่าสุด