บางแสน ชลบุรี

สาวร้องสื่อ แจ้งความคดีไม่คืบ ถูกอดีตแฟนหนุ่มปล่อยคลิปมีเพศสัมพันธ์ให้ญาติและเพื่อนบ้านดู สร้างความอับอาย

สาวร้องสื่อ แจ้งความคดีไม่คืบ ถูกอดีตแฟนหนุ่มปล่อยคลิปมีเพศสัมพันธ์ให้ญาติและเพื่อนบ้านดู สร้างความอับอาย

วันนี้ (10 ก.ย. 65) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.น้ำตาล (นามสมุติ) อายุ 27 ปี ชาว จ.ชลบุรี ว่าถูกอดีตแฟนหนุ่มปล่อยคลิปลามกขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนให้ญาติดู หลังแจ้งความคดีไม่คืบ

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 29 ส.ค. 65 กับ พ.ต.ท.อดุลย์ นามดี สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ว่าได้เคยคบหากับ นายก้อง (นามสมมุติ) และต่อมาได้เลิกรากัน ทำให้นายก้องไม่พอใจ หาว่าตนจะมีคนอื่น จึงได้สร้างไลน์กลุ่มดึงญาติพี่น้องตนเข้ากลุ่ม หลังจากนั้นได้ส่งคลิปวิดีโอขณะที่ตนมีเพศสัมพันธ์กับนายก้อง ซึ่งเห็นหน้าและของสงวนตนชัดเจน นอกจากนี้ยังส่งไปให้เพื่อนบ้านข้างเคียงดู ทำให้ตนได้รับความอับอาย จึงเข้าแจ้งความ แต่หลังแจ้งความคดีก็ไม่คืบหน้า หนำซ้ำนายก้องตยังข่มขู่จะทำร้าย เช่น จะขับรถพุ่งชนร้านบ้าง จะทำร้ายลูกบ้าง ตนทำงานอะไรไม่ได้เลยตอนนี้ วอนตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี และลบคลิปดังกล่าวทิ้งด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายบอกด้วยว่า ขอฝากทุกคนที่เป็นหญิง หากจะมีเพศสัมพันธ์กันกับชายคนรัก อย่าให้ฝ่ายชายถ่ายคลิปโดยเด็ดขาด เพราะหากต่อไปเขาไม่พอใจอะไรขึ้นมา ก็จะเอาคลิปของเราไปประจานได้ ดังเช่นกรณีของตนเอง

เรื่องล่าสุด