บางแสน ชลบุรี

10C80EF9-6294-4B7F-B12B-578A96F36C84.jpg

สาวช็อก! ขับเก๋งประสานงาจยย.วิ่งสวนเลน รถพังเป็นเศษเหล็ก คนขับดับคาที่ – ข่าวสด

สาวเบญจเพสช็อก! เก๋งชนสนั่นจยย.วิ่งสวนทางมา รถพังยับเป็นเศษเหล็ก ชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อนถนน คนขับดับคาที่ สยองเมืองชลบุรี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 7 พ.ค.65 ร.ต.อ.สุพรชัย นีละสมิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนอ่างศิลา ช่วงบริเวณแยกครกใหญ่ ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบศพ นายไกรสร จำปาเรียง อายุ 40 ปี ชาว อ.เมือง จ.ชลบุรี สภาพกระดูกหักทั้งร่าง ศีรษะแตกมันสมองกระจายเลือดไหลนองพื้น ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียน 3 กข4497 ชลบุรี ของผู้ตายสภาพด้านหน้าพังยับเป็นเศษเหล็ก เศษชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อนถนน

จากการตรวจสอบใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 2 กข2715 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกบังลมแตกเป็นรอยศีรษะกระแทก โดยมี น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี คนขับรถ ยืนรอให้ตำรวจสอบปากคำยังอยู่ในอาการช็อกตกใจ โดยไม่ตอบคำถามและไม่ให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว

จากการสอบถาม น.ส.สมพร คงทน อายุ 41 ปี แม่ค้าขายข้าวแกง เปิดเผยว่า ไม่เห็นตอนชนแต่ได้ยินเสียงดังสนั่น ออกมาดูก็พบว่ามีรถเก๋งชนกับรถจยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงให้ชาวบ้านช่วยแจ้งตำรวจ แต่ก็พบว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว

โดยชาวบ้านละแวกใกล้เคียงเผยที่เกิดเหตุนั้นมีกล้องวงจรปิด แต่เสียมานานแล้ว เวลาเกิดเหตุก็ไม่สามารถดูกล้องได้เป็นไปได้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขเรื่องกล้องวงจรปิดด้วย เพราะจะได้ดูเวลาเกิดอุบัติเหตุ จะได้รู้ว่าใครเป็นฝ่ายถูกหรือผิด เพราะถ้าแบบนี้มีผู้เสียชีวิตก็ไม่รู้ว่าใครขับรถมายังไง

เบื้องต้นตั้งข้อหา น.ส.บี ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนคนขับรถจะอ้างอย่างไรนั้น ตำรวจจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตามเส้นทางครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด