บางแสน ชลบุรี

สาธิตม.บูรพา แถลงข่าว พร้อมจัด พิบูลบำเพ็ญเกมส์ กีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 45 – TOPNEWS

สาธิตม.บูรพา แถลงข่าว พร้อมจัด พิบูลบำเพ็ญเกมส์ กีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 45 – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 08/10/2022 15:56

เวลา 09.30 น.วันที่ 8 ต.ค.65 ที่อาคารบูรณาการ โรงเรียนสาธิต “พิบูลบำเพ็ญ” มหาวิทยาลัยบูรพา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี รศ.ดร.สฎายุ ธีระวนิชตระกูล คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา รศ.ดร.ตฤณ กิตติการอำพล ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิต “พิบูลบำเพ็ญ” มหาวิทยาลัยบูรพา ได้แถลงข่าวถึงความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 45 “พิบูลบำเพ็ญเกมส์” โดยมีคณะกรรมการอำนวยการแข่งขัน คณะผู้บริหาร ผู้ควบคุมทีม ผู้ตัดสิน ผู้สนับสนุนการแข่งขัน และตัวแทนจากโรงเรียนสาธิต 22 สถาบัน

รศ.ดร.ตฤณ กิตติการอำพล ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิต “พิบูลบำเพ็ญ” กล่าวว่า โรงเรียนสาธิต พิบูลบำเพ็ญ พร้อมที่จะต้องรับนักกีฬาจากโรงเรียนสาธิต 22 สถาบัน ทั่วประเทศ ที่จะมาร่วมการแข่งขันกีฬาสาธิตสามัคคีครั้งที่ 45 ใช้ชื่อว่า “พิบูลบำเพ็ญเกมส์” ระหว่างวันที่ 3-9 พฤศจิกายน 2565  โดยการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ อาทิ มหาวิทยาลัยบูรพา เทศบาลเมืองแสนสุข  มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งรัฐ วิทยาเขตชลบุรี สำหรับสนามการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ  ในการแข่งขันครั้งนี้ ได้บรรจุกีฬาเพื่อให้นักกีฬาเข้าแข่งขันแบ่งเป็น 17 ชนิด

ได้แก่ กรีฑา กอล์ฟ ซอฟท์บอล เซปัคตะกร้อ เทนนิส เทเบิลเทนนิส บาสเก็ตบอล แบดมินตัน เปตอง ฟุตซอล ฟุตบอล ลีลาศ วอลเลย์บอล ว่ายน้ำ หมากกระดาน ฮอกกี้ และแฮนด์บอล จึงขอให้ทุกท่านมาร่วมรับชมและให้กำลังใจกับนักกีฬาที่จะร่วมแข่งขันกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 45 ที่ โรงเรียนสาธิต “พิบูลบำเพ็ญ”เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

ธนา ธรรมวาจา / เจียรพรรณ สุรนันท์ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

เรื่องล่าสุด