บางแสน ชลบุรี

77457454-B399-4063-B2CF-940B26978C06.jpg

สลด! หนุ่ม 28 ทะเลาะเมียเรื่องลูกน้อย 4 เดือน สิ้นเสียงปืนพบร่างไร้วิญญาณ

สุดสลด! หนุ่ม 28 ทะเลาะเมียเรื่องลูกน้อย 4 เดือน สิ้นเสียงปืนพบร่างไร้วิญญาณ เมียเผยทั้งน้ำตาเพิ่งหอมแก้ม บอกจะช่วยกันเลี้ยงลูกให้ดี

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 1 ก.พ. 2566 พ.ต.ท.มงคล ศิริเวช สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรีรับแจ้งเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้าน พื้นที่หมู่ 3 ต.เหมือง อ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพนายนารเมศ อายุ 28 ปี เสียชีวิตสภาพนอนหงาย ที่ศีรษะมีรอยถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย กระสุนทะลุขมับขวา 1 นัด ที่รักแร้ซ้ายมีอาวุธปืนแบบแม็กกาซีน ยี่ห้อซิกซาวเออร์ ขนาด .380 ตกอยู่ในห้อง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้สอบถาม น.ส.จิรัชญา อายุ 24 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เผยทั้งน้ำตาว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากช่วงหัวค่ำเราทะเลาะกันเรื่องเลี้ยงลูกวัย 4 เดือน แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร ตอนแรกจะออกไปเดินเล่นด้วยกัน แต่ตนกับสามีทำงานเหนื่อยจึงไม่ได้ออกไป สักพักสามีก็มาขอโทษว่าเราดีกันนะ มีอะไรเราคุยกัน เราจะช่วยกันเลี้ยงลูกของเราให้ดี เราอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เพราะเราสองคนไม่ค่อยได้คุยกัน แล้วเราก็ดีกัน หอมกันปกติ

น.ส.จิรัชญา กล่าวต่อว่า ตอนเกิดเหตุ ตนกำลังล้างขวดนม ส่วนสามีกำลังอุ่นลาบในไมโครเวฟ แล้วออกไปสูบบุหรี่คุยกับช่าง เขาบอกว่าปวดท้องจะไปเข้าห้องน้ำ ก่อนขึ้นห้องไปชั้นบนสักพักก็ได้ยินเสียงปืน ตนจึงวิ่งไปดูที่ห้องน้ำแต่ไม่เจอ ที่ห้องน้ำห้องใหญ่ก็ไม่เจอ กระทั่งไปเจอในห้องแม่พบว่าสามียิงตัวเองแล้ว จึงวิ่งลงมาเรียกให้คนช่วย ที่สามียิงข้างซ้ายเพราะเขาถนัดซ้าย

เรื่องล่าสุด