บางแสน ชลบุรี

FF61EBFE-2A6E-42EF-8A20-F3DB38483ED2.jpg

สลด! หนุ่ม 22 นักศึกษา ม.ดังชลบุรี บอกญาติให้รับแมวไปเลี้ยง ก่อนตกตึก 8 ชั้นดับ – ข่าวสด

สลด! หนุ่ม 22 นักศึกษา ม.ดังชลบุรี บอกญาติให้รับแมวไปเลี้ยง ก่อนตกตึก 8 ชั้นดับ เผยภาพวงจรปิดนาทีเดินในหอพัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 ต.ค. 2565 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ ศิริบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุคนตกตึกที่หอพักภายในซอย 16 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบหอพักเป็นตึก 8 ชั้น ข้างตึกพบร่างของนายจักรินทร์ อายุ 22 ปี นักศึกษาของมหาวิทยาลัยบูรพา ปี 3 สภาพแขนขาหัก ไม่มีชีพจร กู้ภัยเร่งช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล นายจักรินทร์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบโน๊ตบุ๊กสีขาวตกอยู่สภาพแตกกระจาย ละโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นอกจากนี้ยังพบว่าร่างของนายจักรินทร์ตกใส่หลังคาบ้านของชาวบ้านข้างเคียงจนหลังคาเอียง

จากการสอบถามนายพิษิฐ์ แก้วพะเนา อายุ 63 ปี รปภ. ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงเหมือนอะไรตกลงมา พอเดินมาดูพบโน้ตบุ๊กกับโทรศัพท์มือถือตกอยู่ เมื่อมองขึ้นไปด้านบนตึกก็พบคนกำลังห้อยโตงเตง จากนั้นก็ร่วงลงมาใส่หลังคาบ้านของชาวบ้าน ตนจึงรีบแจ้งตำรวจทันทีส่วนผู้ตายมาเช่าอาศัยอยู่ชั้น 2

น.ส.ชลลดา อายุ 24 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ตายส่งข้อความมาบอกว่า “ขอโทษที่ทำแบบนี้ มาเอาแมวไปเลี้ยงให้ด้วยนะ” ตนก็งงว่าทำไมส่งข้อความมาแบบนี้และยังส่งไปให้แม่เหมือนกัน แต่ไม่มีใครรู้สาเหตุว่าทำไมทำแบบนี้

ด้านนายวิเชียร ทองมี อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน แต่มีภรรยาและลูกๆ อยู่ เขาโทรมาบอกว่าคนตกกำแพงแล้วนอนแน่นิ่ง ตนไม่รู้จักกับผู้ตาย แต่เห็นว่าเช่าอยู่ที่หอพักดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนญาติและหาข้อมูลเพิ่มเติมถึงสาเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด