บางแสน ชลบุรี

สลด หนุ่มน้อย วัย 15 บิด จยย.ชนเสาไฟดับ เพื่อนซ้อนท้ายเจ็บสาหัส

สลด หนุ่มน้อย วัย 15 บิด จยย.ชนเสาไฟดับ เพื่อนซ้อนท้ายเจ็บสาหัส

โจ๋วัย 15 ซิ่ง จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องทางดับคาที่ เพื่อนซ้อนท้ายบาดเจ็บสาหัส เพื่อนไปด้วยกันเผยชนเสาไฟเอง ไม่มีรถคันอื่นเฉี่ยวชน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 3 มี.ค. 66 ร.ต.ท.(หญิง) ศรสวรรค์ จันฤาชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด รับแจ้งอุบัติเหตุรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้า ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองชลบุรี ช่วงหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรี หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสรรเสริญ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 15 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เสียชีวิตสภาพแขนซ้ายหัก ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ขาว ทะเบียนกรุงเทพฯ ของผู้ตายล้มอยู่ นอกจากนี้ยังมีชายไม่ทราบชื่อที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส สภาพแขนหัก และหัวไหล่ซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งนำส่ง รพ.ชลบุรี

จากการสอบถาม นายณัฐากร ตรีรัตน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพยายามช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตแต่ไม่สำเร็จ ส่วนคนที่ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถาม นายรชต แสงสุวรรณ อายุ 15 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถ จยย.มาเที่ยวบางแสน ขากลับขับ จยย.กลับพร้อมผู้ตาย แต่คนละคัน ตนขับนำหน้า จู่ๆ รถ จยย.ของผู้ตายก็พุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง โดยไม่มีรถคันไหนขับมาเฉี่ยวชน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะรอสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่ชัดเจน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด