บางแสน ชลบุรี

fc6dd3cefac75aebedaaa2529e806103ce87678843b8dede291e43d01fd94260.jpg

สลด! สาวโดดตึกสูง 8 ชั้นดับ หลังทำบุญคนรักครบ 14 ปีเสียชีวิต

สยามรัฐออนไลน์ 30 มกราคม 2565 23:11 น. ภูมิภาค

วันที่ 30 มกราคม 2565 ร.ต.อ.ปรัชญา ปั้นประณต รอง สารวัตร( สอบสวน ) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิตที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี

โดยที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ที่พื้นปูนด้านล่างพบศพหญิง อายุ 36 ปี อยู่ ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด ทำงานเป็นนิติบุคคลแห่งหนึ่ง เสียชีวิตสภาพนอนหงาย กระดูกแขนขาคอและซี่โครงหัก หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบห้องพัก ซึ่งเป็นห้องของผู้เสียชีวิต ประตูด้านในล็อคไว้ จึงให้ผู้ชำนาญการมาเปิดออก ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใดๆ พบแต่โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย เปิดเพลงเศร้าเอาไว้ในห้อง

สอบถาม นางสาวเอ เพื่อนผู้เสียชีวิต เผยว่าผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดีทำงานเป็นนิติบุคคลอยู่ที่คอนโด เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนที่คบหากันมาได้เสียชีวิตด้วยโรคไตวาย และเผาศพไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากนั้นก็เปลี่ยนไปเป็นคนที่เก็บตัว เหมือนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อีกทั้งยังมีการระบายผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาว่า 14 ปี การจากลาที่จะไม่ได้พบกันอีกแล้ว เมื่อเช้านี้ได้เดินทางไปกับเพื่อนทำบุญที่วัดให้แฟน หลังกลับมาได้เข้าห้องเก็บตัวเงียบมารู้อีกทีทราบว่าได้กระโดดตึกชั้น 8 ลงมาเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข เผยว่า ตรวจสอบที่บริเวณระเบียงห้อง พบโทรศัพท์มือถือผู้ตายเปิดเพลงเศร้าๆ เอาไว้ในห้อง คาดว่าผู้ตายคงคิดไม่นาน ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมา

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์ เพื่อทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแน่ชัด ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป

เรื่องล่าสุด