บางแสน ชลบุรี

163047073943

สลด สาวโดดคอนโดสูง 8 ชั้น ดับสยอง เพื่อนเผยปม แฟนเพิ่งเสียชีวิตได้ 2 อาทิตย์

สาววัย 36 ปี แฟนเพิ่งเสียชีวิตได้ 2 อาทิตย์ หลังกลับจากทำบุญให้แฟน กระโดดคอนโดสูง 8 ชั้น ดับสยอง ตำรวจเข้าตรวจสอบห้อง พบเปิดเพลงเศร้าทิ้งเอาไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.ปรัชญา ปั้นประณต รอง สว. (สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิตที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ที่พื้นปูนด้านล่างพบศพ น.ส.ปวริศา อายุ 36 ปี ทำงานเป็นนิติบุคคลที่คอนโดแห่งหนึ่ง เสียชีวิตสภาพนอนหงายใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตลายดอกเหลืองดำ กระดูกขาแขนคอและซี่โครงหักทั้งร่าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบห้องพักชั้น 8 ซึ่งเป็นห้องของผู้เสียชีวิต พบประตูด้านในล็อกไว้ จึงให้ผู้ชำนาญการมาเปิดออก ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใดๆ พบแต่โทรศัพท์มือถือของผู้ตายเปิดเพลงเศร้าเอาไว้ในห้อง

สอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานเป็นนิติบุคคลอยู่อีกคอนโด เป็นคนอารมณ์ดี แต่เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา แฟนที่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปี ได้เสียชีวิตด้วยโรคไตวาย และเผาไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

หลังจากนั้นผู้ตายก็เปลี่ยนไป เป็นคนเก็บตัวเหมือนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แล้วเมื่อเช้านี้ก็เดินทางไปทำบุญที่วัดให้แฟนกับเพื่อน กลับมาก็เข้าห้องเก็บตัวเงียบ มารู้อีกทีก็ทราบว่ากระโดดตึกชั้น 8 เสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ที่มาดูที่เกิดเหตุ เผยว่า จากตรวจสอบในห้องซึ่งประตูห้องล็อกไว้ แต่เปิดประตูตรงระเบียงแล้วเปิดเพลงเศร้าๆ เอาไว้ในห้อง คาดว่าผู้ตายคงคิดแค่แป๊บเดียวแล้วกระโดดลงมาเลย  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ชลบุรี เพื่อหาหลักฐานการเสียชีวิตในครั้งนี้ให้ละเอียดอีกครั้ง และจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เรื่องล่าสุด