บางแสน ชลบุรี

f96d6fdb7ebcc91c91c72352a7902bfc4cc0f22ceda956d554197213c621487c.jpg

สลด!! นักศึกษา ม.ดังชลบุรี ดิ่งตึกชั้น 8 เสียชีวิตคาที่

สยามรัฐออนไลน์ 27 ตุลาคม 2565 22:21 น. ภูมิภาค

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 ต.ค.65 ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชายวัย 22 ปี เดินในหอพักในมือถือโน๊ตบุ๊คสีขาวเดินเข้าลิฟ จากนั้นลงลิฟแล้วเดินไปที่หน้าต่างของหอพัก ก่อนจะโยนโน๊ตบุ๊คและโทรศัพท์มือถือลงมาแล้วกระโดดตาม

ต่อมาหลัง รตอ.เรืองศักดิ์ ศิริบุตรรอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุคนตกตึกของหอพักภายในซอย 16 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมเดินทางเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเป็นหอพักสีเขียว เป็นตึก 8 ชั้น ข้างตึกพบร่างของ นายจักรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง สภาพแขนขาหักไม่มีชีพจร กู้ภัยฯ เร่งช่วยปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล นายจักรินทร์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบโน๊ตบุ๊คสีขาวตกอยู่สภาพแตกกระจาย และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยร่างของนายจักรินทร์ ได้กระเด็นตกใส่หลังคาบ้านของชาวบ้านข้างเคียง

จากการสอบถาม นายพิษิฐ์ อายุ 63 ปี รปภ.ตึกเกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ยินเหมือนเสียงอะไรตกลงมา พอเดินมาดูพบโน๊ตบุ๊คกับโทรศัพท์มือถือตกอยู่ มองขึ้นไปด้านบนพบคนกำลังห้อยโตงเตง จากนั้นได้ร่วงลงมาใส่หลังคาบ้านของชาวบ้าน จึงรีบแจ้งตำรวจทันที ซึ่งคนตายเป็นคนเช่าตึกอยู่บนชั้นที่ 2 

ต่อมาได้มี นางสาวชลลดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ลูกพี่ลูกน้องของคนตาย (เสื้อเหลือง) ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับร่ำไห้แทบขาดใจ พร้อมเล่าให้ตำรวจฟังว่า ผู้ตายส่งข้อความมาว่า “ขอโทษที่ทำแบบนี้มาเอาแมวไปเลี้ยงให้ด้วยนะ” ตนก็งงว่าทำไมส่งข้อความมาแบบนี้และยังส่งไปให้แม่เหมือนกันแต่ไม่มีใครรู้สาเหตุว่า ทำไมต้องมาคิดสั้นแบบนี้

ด้านนายวิเชียร อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านแต่มีภรรยาและลูกๆ อยู่และโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนตกกำแพงแล้วนอนแน่นิ่ง ตนจึงมาดูก็พบว่ามีคนกระโดดจากชั้น 8 ของตึกลงมา ตนไม่เคยรู้จักกับคนตายมาก่อน แต่เห็นว่าเช่าอยู่ที่หอพักดังกล่าว      

ขณะที่ จนท.ตำรวจ จะได้สอบสวนญาติและหาข้อมูลเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป    

เรื่องล่าสุด