© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

“คุณยาย” วัย 61 เดินอยู่ริมทาง ถูกกระบะพุ่งชนดับคาที่ คนขับกระบะเผยผู้ตายตัดหน้าระยะกระชั้นชิด หักหลบแล้วแต่ไม่พ้น-พุ่งชนอย่างแรงเป็นเหตุสลด 

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว บริเวณบ้านอกพก หมู่ 11 ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.มะขาม ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วอน เปรมพล อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี นอนจมกองเลือดอยู่บนถนน โดยมีลูกสาวนั่งโอบกอดศพแม่ร้องไห้โฮด้วยความเสียใจ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน จันทบุรี 1 คัน จอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถมุมขวามีร่องรอยเฉี่ยวชนไฟหน้าจนแตกพังเสียหาย โดยมี นายจเร แสนสุข อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี เป็นคนขับ ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในี่เกิดเหตุ

จากการสอบถามลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีไปขายของที่ตลาดนัด ส่วนแม่พักอยู่ในห้องเช่าซึ่งอยู่ติดริมถนนที่เกิดเหตุ จนมีเพื่อนบ้านโทรมาบอกตนว่าแม่ถูกรถชนเสียชีวิต จึงรีบกลับมาดู ส่วนแม่จะเดินข้ามถนนไปไหนนั้น ตนไม่ทราบ เนื่องจากปกติเวลาอยู่ที่ห้องเช่า แม่ไม่เคยเดินออกมาที่ถนน

ด้าน นายจเร (คนขับรถกระบะ) เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตน ภรรบา และลูก กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ตายเดินอยู่ริมทางเข้ามาในเขตถนน ตนพยายามบีบแตรส่งสัญญาณเตือนแล้ว แต่ผู้ตายกลับมีท่าทีกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกมากลางทางตัดหน้ารถตนในระยะกระชั้นชิด จึงพยายามหักพวงมาลัยหลบแต่ไม่พ้น จึงเฉี่ยวชนเข้าอย่างแรง จนผู้ตายกระเด็นนอนแน่นิ่ง ส่วนสาเหตุที่ตนไม่จอดรถในทันทีนั้น เนื่องจากเห็นว่ามีคนวิ่งตามออกมาดู ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นญาติคู่กรณีและกลัวจะถูกทำร้าย จึงมาจอดรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุพอสมควร ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้คิดจะหลบหนีแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สลด กระบะพุ่งชนคุณยายดับสนิท อ้างผู้ตายตัดหน้ากระชั้นชิด-หลบไม่พ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • แค้นฝังหุ่น หนุ่ม 32 ถูกอริเก่าเดนคุก ตามเช็กบิลยิงดับ-เพื่อนเจ็บอีก 1
  • ส่งท้ายฤดูกาลจับจักจั่นจันทบุรี ชาวบ้านจับขายสร้างรายได้งาม กก.ละ 150-400 บาท
  • แม่ลูกเก็บจั๊กจั่นในสวนลำไย ถูกญาติตัวเองยิงดับ 1 เจ็บ 1 อ้างนึกว่าเป็นโจร
  • มาเพื่อแก้ปัญหาที่ติดขัดติดค้าง “ประยุทธ์” ย้ำ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”
  • สาวจันทบุรีสอนลูกปลูกผัก โตเป็นฟาร์มผักสลัดปลอดสาร ทำรายได้ส่งลูกเรียน (คลิป)

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

– Website : www.thairath.co.th

– LINE Official : Thairath

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้