บางแสน ชลบุรี

565000002213101.jpg

สนั่นโซเซียล! ช่างตัดผมย่านบางแสนโกนหัวจนโล้นเป็นเพื่อนลูกค้าสาวป่วยมะเร็ง เสียงชื่นชมมาตรึม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศูนย์ข่าวศรีราชา – แชร์สนั่นโซเซียล! 2 ช่างตัดผมย่านบางแสน จ.ชลบุรี โกนหัวจนโล้นเป็นเพื่อนลูกค้าสาวป่วยโรคมะเร็ง หวังให้กำลังใจสู้ชีวิต ทำกระแสชื่นชมถล่มทลาย

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก The Tripple Barber ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ “เรื่องราวดีๆ ที่ควรส่งต่อ ใจพี่หล่อมาก ขอส่งกำลังใจให้น้องและผู้ที่ป่วยท่านอื่นๆ ด้วย ช่างตัดผมร้าน “The Tripple Barbershop” บางแสน ชลบุรี

พร้อมบอกเล่าเรื่องราวว่าขณะกำลังตั้งกล้องถ่ายภาพบรรยากาศภายในร้านเพื่อเผยแพร่ลงในไอจีสตอรี ได้มีลูกค้าสาวเดินเข้ามาบอกให้ช่วยโกนผมทั้งหัวเนื่องจากป่วยด้วยโรคมะเร็งจนต้องทำคีโมบ่อย ก่อนที่ช่างตัดผมจะโกนหัวตัวเองหลังโกนผมให้ลูกค้าสาวแล้วเสร็จ พร้อมบอกว่า

“เรามาเป็นเพื่อนกัน เราเป็นกำลังใจให้คุณ มะเร็งไม่ได้ร้ายที่สุด มันไม่สามารถทำให้คุณหยุดเคลื่อนไหว คนรอบข้างคุณสำคัญกว่าสิ่งไหน เหนือสิ่งอื่นใดคือกำลังใจจากเรา” จนทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมช่างตัดผมหนุ่มรายนี้เป็นจำนวนมากนั้น


วันนี้ (4 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้าน Tis tong doThe Tripple Barber ซึ่งตั้งอยู่ในซอยลีลา ถนนบางแสนสายใต้ 4 ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี เพื่อพูดคุยกับ น.ส.กรมาศ จันทร์พัชรินทร์ อายุ 22 ปี ช่างตัดผมที่กำลังโด่งดังในแอปติ๊กต็อก หลังโกนผมจนหัวโล้นเป็นเพื่อนหญิงที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง

น.ส.กรมาศ บอกว่า หลังจากพี่ชายได้ตัดผมตัวเองจนโล้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่ป่วย ตนรู้สึกว่าถ้าผู้ชายตัดยังดูปกติ และเห็นว่าผู้ป่วยหญิงรายนี้มีอายุ 22 ปีเท่ากัน ตนเองจึงเดินเข้าไปบอกว่าไม่เป็นไรเราจะเป็นเพื่อนกัน จากนั้นจึงหยิบปัตตาเลียนมาโกนหัวตัวเองจนโล้น ทำให้ผู้ป่วยตื้นตันใจจนร้องไห้ออกมา

“ได้ให้กำลังใจ และปลอบว่าโรคดังกล่าวมีโอกาสหายได้ เพียงแต่ขอแค่มีกำลังใจที่ดีและขอเป็นกำลังใจให้หายจากโรคดังกล่าวโดยเร็ว” น.ส.กรมาศ กล่าว


นายยุทธการ จันทุมา อายุ 28 ปี เจ้าของร้านบอกว่า ก่อนหน้านี้ผู้ป่วยหญิงรายดังกล่าวได้ทักแชตเข้ามาในเฟซบุ๊กของร้านว่าจะเข้ามาตัดผม ซึ่งครั้งแรกตนคิดว่าแค่เพียงเล็มผมเล็กน้อย

“แต่ครั้งที่ 2 น้องให้ตัดข้างๆ ไว้แบบทรงตำรวจโดยให้เหลือเพียงข้างบนไว้เนื่องจากตัวเองป่วยด้วยโรคมะเร็ง และต้องให้คีโมบ่อย และยังต้องใส่วิก เลยบอกว่าให้โกนจะดีกว่าเพราะเมื่อใส่วิกจะสวย น้องจึงตกลงให้โกนผมทั้งหมด หลังจากโกนเสร็จตนก็โกนหัวตัวเอง และยังมีช่างสาวอีกคนในร้านที่โกนผมเป็นเพื่อนเพื่อให้กำลังใจ” นายยุทธการ กล่าว

เรื่องล่าสุด