บางแสน ชลบุรี

b1a5d7b541551d4c1136414ebb91a399.jpg

สกลภัทร โชติบางแสน นักชกยอดกตัญญูเตรียมนำเงินอัดฉีดนับแสนซื้อที่ สร้างบ้านให้พ่อ-แม่

สกลภัทร นักชกยอดกตัญญู ชกมวยหารายได้มาเลี้ยงดูครอบครัวช่วยเหลือครอบครัว เตรียมนำเงินอัดฉีดที่ได้รับซื้อที่ปลูกบ้านให้พ่อแม่ที่ จ.นครราขสีมา “เสี่ยโชติ” หัวหน้าค่ายมั่นใจเป็นดาวโรจน์

สกลภัทร โชติบางแสน นักชกยอดกตัญญู ชกมวยหารายได้มาเลี้ยงดูครอบครัวช่วยเหลือครอบครัว เตรียมนำเงินอัดฉีดที่ได้รับซื้อที่ปลูกบ้านให้พ่อแม่ที่ จ.นครราขสีมา “เสี่ยโชติ บางแสน” หัวหน้าค่ายมั่นใจอนาคตเป็นดาวโรจน์

หลังจาก สกลภัทร โชติบางแสน สับศอกเอาชนะน็อก โรเบิร์ต อบจ.นครพนม ยก4 แจ้งเกิดสำเร็จที่ช่อง 7 สี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 รับอัดฉีดจาก”เสี่ยโชติ บางแสน” หัวหน้าค่าย โปรโมเตอร์”หมาน้อย อุดร” ผู้สนับสนุน และทีมงานจำนวนร่วม 80,000 บาท

“เสี่ยโชติ บางแสน” นายพิโชติ ใจจันทร์ หัวหน้าค่ายโชติบางแสน กล่าวว่า ดีใจที่ สกลภัทร แจ้งเกิดได้สำเร็จ เป็นมวยมาแทนแต่ชกได้ดีขนาดนี้ถือว่าทำดีที่สุดแล้ว อนาคตเชื่อว่าน่าจะเป็นนักมวยดาวโรจน์ประจำค่ายแน่นอน ฝากแฟนมวยติดตาม

  • ประกาศ..อยากเห็นกีฬามวยไทยมีบรรทัดฐานการตัดสิน
  • มาเทียส เซเว่นมวยไทย เผยสาเหตุที่พ่อเดือดประท้วงบนเวที
  • เวทีสยามอ้อมน้อยอนุมัติชิงแชมป์-ป้องกันแชมป์ 5 รุ่น

“หลังชกเสร็จตนพร้อมทีมงานโปรโมเตอร์หมาน้อย อุดร และกลุ่มผู้สนับสนุนได้รวมเงินอัดฉีดเป็นกำลังใจให้ สกลภัทร เป็นเงิน 80,000 บาท และยัวมีค่าตัว และรับเงินมวยคู่ดุเดือดประจำสัปดาห์อีกด้วย โดยเงินที้ได้รับแสนกว่าบาท สกลภัทร จะนำไปซื้อที่เพื่อสร้างบ้านให้ผุ้บุพการีที่อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา” เสี่ยโชติ บางแสน กล่าว

เรื่องล่าสุด