บางแสน ชลบุรี

ศ.ดร.สุรพล นิติไกรพจน์ เปิดตึกวชิรานุสรณ์ให้ชมเฉลิมพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ศ.ดร.สุรพล นิติไกรพจน์ เปิดตึกวชิรานุสรณ์ให้ชมเฉลิมพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

  • เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คณาจารย์มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช โดย ศ.ดร.สุรพล นิติไกรพจน์ จึงเปิดให้ชมตึกวชิรานุสรณ์ อายุ 120 ปี และจัดงาน ดนตรีในสวน ครั้งที่ 3 เป็นพิเศษ เย็นวันที่ 31 ก.ค. ซึ่งแม่งาน พญ.ธนันดา ตระการวนิช ได้ศิลปินขึ้นเวทีหลายคน อาทิ แอ็ค-โชคชัย หมู่มาก ฯลฯ และมี อนันตสิทธิ์ นางาม เป็น Executive Music Director กับวงดุริยางค์กรุงเทพมหานคร
  • ให้พนักงาน ปตท. Work From Home หลบโควิดมานาน พอให้ทยอยกลับมาทำงาน อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ จึงหาเวลาหลังประชุมเช้า เดินทักทายแบบตัวเป็นๆหลังเจอกันแต่ในจอออนไลน์ และร่วมวงกินก๋วยเตี๋ยวในตลาดหลังตึกอย่างกันเอง –แต่กว่าจะกินหมดชาม ก๋วยเตี๋ยวก็เกือบชืดอืด เพราะ ผู้ว่าฯ โด่ง-อรรถพล ต้องวางตะเกียบ รับไหว้รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่ผ่านไปมาและแวะคุยตลอด
  • ชอบ ทอม ครูซ มาก สุวัจน์ ลิปตพัลลภ จึงเสียดายมากที่ Top Gun ออกโรงไปแล้ว เลยอดไปเอามาดพระเอกขับเครื่องบินมาใช้กับงานส่งเสริมการท่องเที่ยวหัวหิน เหมือนตอนแต่งหล่อเป็น เจมส์ บอนด์
  • พอยอดจอง หุ้นกู้ RML กว่า 1,050 ล้านบาท หมดพรึ่บภายใน 3 วัน กรณ์ ณรงค์เดช บอสไรมอน แลนด์ ก็เร่งเดินหน้าพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี และอัลตรา ลักชัวรี–เพราะโครงการพื้นๆฟลอร์ๆ คุณกรณ์ ไม่ถนัดเลย
  • ไปปารีส ลอนดอนคนเดียว กินเที่ยวช็อปแสนสุข อย่างปลอดภัยจากโจรและโควิด แต่ นีรนาท เผ่าสวัสดิ์ ได้กรี๊ดกลัวสุดๆ ก็ตอนบินกลับเมืองไทย เมื่อเจอผลไม้ขึ้นรา พอบอกคุณแอร์ฯ เธอก็ร้องว้ายลั่นเครื่องบิน บอกขอโทษค่ะ และหยิบจานวิ่งหายไป โดยไม่มีผลไม้ มาเสิร์ฟใหม่–คงไปดูแล้วว่า ราขึ้นทุกจาน…แต่ถึงได้มาใหม่ คุณดวง-นีรนาท จะกล้ากินไหม.

โสมชบา

เรื่องล่าสุด