Site icon เว็บไซต์บางแสน

ศรัญ ย้ายมาประจำการที่สภ.บ้านเลียบเพื่อแฝงตัวมาจัดการคดีพิเศษ และได้เจอ

ศรัญ

ศรัญ ย้ายมาประจำการที่สภ.บ้านเลียบเพื่อแฝงตัวมาจัดการคดีพิเศษ และได้เจอกับ ซ่อนกลิ่น ร่างทรงยุค5G ละคร ซ่อนกลิ่น เวลา 20.20 น. ช่อง 3

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โปรแกรมรายการทีวี

ช่อง 3

เปรี้ยวปาก

07.20 น. เปรี้ยวปาก วันหยุดสุดสัปดาห์ชวนมาพักผ่อนไปกับร้านสวยๆ อาหารอร่อยๆ สไตล์ Home caf’e ที่ย่านสมุทรปราการ “ร้าน Chivit Issara ชีวิตอิสระ-ร้าน Destination Sukhumvit Caf’e& Restaurant-ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ จ้าวคุณ”
18.20 น. SEXY MAMA เหลือ MAMA ผ่านเข้าไปทำภารกิจ 14 คน ลุ้นใครจะผ่านบททดสอบกับเควสสุดหินที่จะเฟ้นหาไอคอนตัวแม่
20.20 น. ซ่อนกลิ่น (ตอนแรก) ศรัญ ย้ายมาประจำการที่สภ.บ้านเลียบเพื่อแฝงตัวมาจัดการคดีพิเศษ และได้เจอกับ ซ่อนกลิ่น ร่างทรงยุค5G ที่เห็นทั้งผีเห็นทั้งหวย กำลังเปิดตำหนักรับปรึกษาและแก้ปัญหาให้ชาวบ้าน
23.55 น. แชนแนลทรีมูฟวี่ส์ ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “This is The End (วันเนี๊ย…จบป่ะ)” เพื่อนหกคนติดอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง หลังเกิดเหตุการณ์ประหลาดและภับพิบัติทำลายล้างในลอสแอนเจลลิส พวกเขาต้องอยู่ท่ามกลางเสบียงที่จำกัด สถานการณ์ที่ย่ำแย่และเสบียงที่เริ่มร่อยหรอ ก็บีบพวกเขาให้ต้องออกไปเผชิญโลกภายนอก รวมทั้งถูกทดสอบมิตรภาพที่มีต่อกัน

ช่อง 5

คนไทยหัวใจไม่ท้อ

09.30 น. คนไทยหัวใจไม่ท้อ อู ภาณุ พาไปพบกับ เบญจา ริ้วทองชุ่ม ประธานกลุ่มกสิกรรมธรรมชาติเกษตรอินทรีย์หนองงูเหลือม ที่อยากจะส่งเสริมให้เกษตรกรในชุมชนมีช่องทางในการสร้างรายได้เสริมจากผลผลิตทางการเกษตรของตนเอง

ช่อง 7

เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย

12.00 น. เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย เชฟหนุ่มจากแดนใต้ เชฟปอนด์ จุตติ ขอท้าประลองกับเชฟเจ้าสังเวียนของเชฟกระทะเหล็ก

ฟ้ามีตา

14.20 น. ฟ้ามีตา ตอน “ไม่มีวันที่ฉันจะรักเธอ” ตฤณ เศรษฐโชค พ่อและคุณตาที่มีทิฐิสูง ใจร้ายกับลูกและหลาน แต่ลึกๆ ก็รักทั้งลูกและหลาน

ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์

18.00 น. ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ แชมป์ 3 สมัย ลีโอ อธิป สาดอินเนอร์แรง เอกชัย-ฝน-หนึ่ง เคลิ้มพลังเสียงใส

เสาร์ 5

20.30 น. เสาร์ 5 เสาร์ 5 ได้แบ่งเป็น 2 ทีมเพื่อแยกเข้าไปทำภารกิจ ทีมแรกเป็นทีมของ เทิด ชลดา กริ่ง และ กุ้ง ไปอยู่ที่ห้วยเสือหมอบ โดยมี สัปเหร่อแต้ม ป็นคนพาเข้าไปในหมู่บ้าน

ช่อง GMM25

ซีรีส์ F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว

20.30 น. ซีรีส์ F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว กลุ่ม F4 ธาม-กวิน-เร็น และ เอ็มเจ รับหน้าที่หลักในการจัดงาน Prom ปาร์ตี้เลี้ยงฉลองในวันจบการศึกษา งานนี้ทำเอา กอหญ้า ต้องคิดหนักเกี่ยวกับการเลือกเส้นทางเดินของชีวิต

รักนี้เจ้านายจอง

21.30 น. รักนี้เจ้านายจอง หลังจากฝ่าฝันกับปัญหาต่างๆ มาด้วยกัน เมื่อ พายุ และ น้ำขิง มีโอกาสอยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 ทั้งคู่จึงตัดสินใจเผยความรู้สึกที่ต่างฝ่ายต่างมีให้ต่อกัน

ช่อง 9 MCOT HD

เจาะใจ

22.00 น. เจาะใจ แม่ขวัญจิต และ เปาวลี ร่วมสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น ส่งต่อความรู้เพลงพื้นบ้าน-อีแซว

ช่อง ไทยพีบีเอส

ครูมะ ห้องป.3 ก.

20.15 น. ครูมะ ห้องป.3 ก. ครูวิชัย หรือ ครูมะ เริ่มมีพฤติกรรมที่ชวนให้สงสัย เมื่อมีนักศึกษา 2 คน เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อขอให้ครูวิชัยกลับไปช่วยเป็นแกนนำ

ช่อง MONO 29

ฅนโดดกระชากมิติ

11.10 น. ฅนโดดกระชากมิติ ดวิด ไรซ์ เด็กหนุ่มผู้ค้นพบพลังสุดพิเศษ สามารถหายตัวเคลื่อนที่ไปยังที่ใดก็ได้บนโลกแบบก้าวผ่านทะลุมิติเวลาได้อย่างใจสั่ง เมื่อเติบโตมาช่วงชีวิตแสนสุขสบายของเขาได้ถูกรุกราน เมื่อมีองค์กร พาราดิน คอยออกล่าเหล่าผู้คนที่สามารถเคลื่อนย้ายมิติได้ และถูกพวกมันเรียกว่า “จัมพ์เปอร์”

เดอะเลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า

16.30 น. เดอะเลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า สามพิธีกร แคทรียา-น้ำหวาน ซาซ่า และ น้ำ ชลนที พาไปเปิดใจ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น สาวสวยสายมูที่ทำยอดขายต่อเดือนไปกว่า 48 ล้านบาท พร้อมเคล็ดลับและเรื่องราวในชีวิต ที่จะเพิ่มพลังบวกให้ผู้หญิงเก่งทุกคน
20.50 น. แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน สองพี่น้องอับโชคตระกูลโลแกน จิมมี่-ไคลด์ ร่วมกันวางแผนโจรกรรมครั้งใหญ่ ในงานแข่งรถแข่ง NASCAR ประจำปี ณ สนามชาร์ลอตมอเตอร์สปีดเวย์ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการโจรกรรมครั้งนี้คือความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิดอย่าง โจ แบง ความรั่วสุดฮาจึงบังเกิด

ช่อง PPTV

Cinema Hits

13.45 น. Cinema Hits เรื่อง “THE VANISHED MURDERER แหกนรกดับแค้น” นักโทษ Fu Yuan ได้ขุดอุโมงค์ในห้องขังของเธอด้วยช้อนเงินและหลบหนี สารวัตรซ่งตงลู่ จึงถูกเรียกตัวไปสอบสวนการหลบหนีของฟู่ ซ่งต้องเดินทางไปยังเมืองหงเพื่อไขความจริงของเบื้องหลังการหายตัวไปของฟู่

Exit mobile version