บางแสน ชลบุรี

วิศวกร-ภรรยาให้ปากคำเพิ่มคดียิง นร.และแจ้งข้อหาถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย

วิศวกร-ภรรยาให้ปากคำเพิ่มคดียิง นร.และแจ้งข้อหาถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย

วิศวกรที่ตกเป็นผู้ต้องหายิงนักศึกษาชั้น ม.4 พร้อมภรรยา และทนายความ เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อหาถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกคนขับรถตู้เช่าเหมาคันมาสอบเพิ่ม

วันนี้ (12 ก.พ.2560) นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ วิศวกร และภรรยา เข้าพบ พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข จ.ชลบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังตกเป็นผู้ต้องหายิงนายนวพล ผึ่งผาย นักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิต ระหว่างนั้น นายสุเทพ มีอาการเครียด ความดันโลหิตสูง จึงต้องหยุดการสอบปากคำ และนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุด อาการดีขึ้น แต่สภาพจิตใจยังไม่ปกติ ทั้งนี้ นายสุเทพและภรรยาร่วมแจ้งความคู่กรณีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายอีกด้วย

พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เปิดเผยว่า นายสุเทพและภรรยามาให้ปากคำเพิ่มเติมข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และนายสุเทพยังแจ้งข้อกล่าวหาว่า วันเกิดเหตุ ถูกคู่กรณีร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนความคืบหน้าทางคดีเหลือกลุ่มวัยรุ่นที่ได้ออกหมายเรียก ซึ่งยังไม่มาให้ปากคำอีก 5-6 ปาก พร้อมเตรียมเรียกคนขับรถตู้เช่าเหมาคัน มาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมทั้งรอผลการพิสูจน์ทางนิติเวชวิทยาว่าคราบเขม่าดินปืน และหัวกระสุน ตรงกับกับกระบอกเดียวกับที่นายสุเทพใช้ยิง จากนั้นจะนำสำนวนส่ง สำนักงานอัยการ จ.ชลบุรี ก่อนส่งศาลต่อไป

ขณะเดียวกัน เตรียมเรียก เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ v4” มาสอบ เพื่อต้องการทราบที่มาที่ไปของคลิปที่เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เพราะเป็นหลักฐานที่ใช้ในรูปคดีว่าได้มาอย่างไร หากเกี่ยวข้องก็จะนำไปเป็นพยานในคดีอีกด้วย

เรื่องล่าสุด