บางแสน ชลบุรี

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTcxNS84NTc1NTEwL2NhdHMuanBn.jpg

วิจารณ์ยับ วัยรุ่นเล่นพิเรนทร์นอนบนหลังคารถ ขับวนรอบวงเวียนบางแสน

โชเชียลวิจารณ์ยับ วัยรุ่นนอนบนหลังคารถแล้วขับวนรอบวงเวียนบางแสน มีรถจยย.ขี่ตามเชียร์ ไม่แคร์สายตาใคร

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ข้อความว่า “ร่วงมาบาดเจ็บ ไม่พ้น จนท.ที่ต้องมาเหนื่อยกับการเล่นพิเรนท์ๆ เวลา 04.00 น. ที่นี่ชลบุรีสงสัยอยากดังใช่ไหมเห็นพวกผมเป็นตัวอะไรบาดเจ็บมาพวกผมก็ต้องทำตามหน้าที่ พวกคุณเล่นแบบนี้มันอันตรายไหมฝากไว้ให้คิดวงเวียนบางแสน”

พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอที่มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถเก๋งวนรอบวงเวียนบางแสน ในคลิปจะเห็นว่ามีคนนอนบนหลังคารถแล้วส่งเสียงดัง และมีรถจักรยานยนต์ขับขี่ตามอย่างสนุกสนาน จนมีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เพราะเป็นเรื่องที่อันตรายเป็นอย่างมาก

ล่าสุด วันนี้ (12 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปยังบริเวณวงเวียนบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่มีทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดอยู่ พร้อมได้ชี้บริเวณวงเวียนบางแสน ที่กลุ่มวัยรุ่นขับรถวน แล้วมีวัยรุ่นอยู่บนหลังคารถยนต์

จากการสอบถาม นางสาวศศิพร อายุ 22 ปี และนายภานุสร อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่นั่งรอช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุอยู่นั้นก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นในคลิปขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีดำ มาในวงเวียนขับวนไปมา

ทีแรกมีคนนอนเกาะฝากระโปรงหน้ารถ แล้วเปลี่ยนมานอนบนหลังคารถ ทำท่าว่ายน้ำไม่มีอะไรเกาะเลย แถมยังสนุกสนานกันมาก มองเป็นเรื่องสนุกสนาน แต่คนอื่นและนักท่องเที่ยวที่พบเห็นมองเป็นเรื่องที่อันตรายมาก ถ้าเกิดพลาดมาหมายถึงชีวิต

ทั้งนี้ อยากฝากถึงกลุ่มวันรุ่นดังกล่าว จะเล่นอะไรก็ควรดูว่าเหมาะสมหรือไม่ ร่วงมาก็ต้องเจ็บไปรักษาตัวอีก  

เรื่องล่าสุด