บางแสน ชลบุรี

Dtbezn3nNUxytg04aiHvB3mN9y8vIS4BG5DkSO9xzSGAkz.jpg

วันนี้ที่รอคอย ใหม่ ดาวิกา ทำสำเร็จ 15 ปีที่ทุ่มเท สร้างบ้านหลังโตให้แม่

ตั้งใจทำงานมาตลอด 15 ปี และพยายามเก็บหอมรอมริบมาตลอด สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เพราะฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง และในวันนี้ทำสำเร็จแล้ว สร้างบ้านหลังโตที่มาจากน้ำพักน้ำแรงให้คุณแม่ และเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง 

โดยล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้โพสต์ภาพในงานเลี้ยงวันเกิดของตัวเอง พร้อมเขียนว่า “แม่จ๋า วันนี้ก็มาถึงแล้วนะ วันที่หนูสร้างบ้านให้แม่สำเร็จ หนูรักแม่มากนะคะ หนูตั้งใจทำงาน 15 ปี เก็บตังค์ เพราะหนูรู้ว่าการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมันเหนื่อยมากแน่ๆ หนูรับรู้ได้ในวันที่เรามีเงินแค่หลักร้อย และเราก็ร้องไห้ไปพร้อมกัน แต่เราก็สู้เนอะแม่ วันเกิดปีนี้ ใหม่ขอให้แม่มีความสุข และสุขภาพแข็งแรงนะคะ พักผ่อน เที่ยวเยอะๆ เดี๋ยวหนูดูแลแม่เองนะ”

SPONSORED

หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาวกันจำนวนมาก และซาบซึ้งใจในข้อความที่ ใหม่ ได้เขียนถึงคุณแม่หมวย อาทิ ฮือ น้ำตาคลอ เก่งมากคนเก่ง, เก่งที่สุดซิส ยังจำตอนที่เจอน้องครั้งแรกที่พม่าได้อยู่เลย หนูเดินทางมาไกลมากๆ ภูมิใจในตัวเองเยอะๆ นะคะน้องสาว, จะร้องไห้ตาม ดาวิต้าวคนเก่ง, พลังความอบอุ่นมันแทรกอยู่ในทุกคำที่น้องเขียนถึง ซาบซึ้งแทน, พวกที่ดราม่าดูไว้นะ ชีวิตเขาแสนสุขขนาดนี้ ขอบคุณนะพี่ใหม่ ขอบคุณที่เป็นแบบอย่างที่ดีมาโดยตลอด ความกตัญญูของพี่ใหม่จะนำพาแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ พลังงานบวก เข้ามาในชีวิต พี่ใหม่ก็เชื่อแบบนั้นใช่ไหม รักที่สุด, รักในความกตัญญูรู้คุณนี้มากๆ คุณแม่หมวยต้องปลื้มใจมากๆ แน่นอนค่ะ เป็นต้น.

SPONSORED

เรื่องล่าสุด