บางแสน ชลบุรี

ลูกชิ้นติดคอดับ หนุ่มป่วยอัมพาต ติดเตียง แม่ขาไม่ดี กว่าจะตามคนมาช่วยก็สายไป

ลูกชิ้นติดคอดับ หนุ่มป่วยอัมพาต ติดเตียง แม่ขาไม่ดี กว่าจะตามคนมาช่วยก็สายไป

ลูกชิ้นติดคอดับ หนุ่มป่วยอัมพาต ติดเตียง แม่ขาไม่ดี กว่าจะตามคนมาช่วยก็สายไป ที่เกิดเหตุยังพบลูกชิ้น 3 ไม้ คาอยู่ในแก้วพลาสติก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ต.ค. 2565 พ.ต.ท.คงศักดิ์ แสนสุขใส ร้อยเวรสอบสวน สภ.ค่ายบางระจัน รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิตสาเหตุลูกชิ้นติดคอ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.5 ต.โพสังโฆ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ค่ายบางระจัน และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง บนบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายสำออย อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ ข้างตัวพบลูกชิ้น 3 ไม้ ใส่แก้วพลาสติกอยู่ ใกล้กันพบ น.ส.ละเอียด อายุ 70 ปี ผู้เป็นมารดา นั่งอยู่ข้างๆ อยู่ในอาการเศร้า

น.ส.ละเอียด เล่าว่า ผู้เสียชีวิต เป็นลูกชายคนเล็ก เคยมีภรรยาแต่แยกกันอยู่นานแล้ว มีลูกสาว 2 คน ลูกชายป่วยเป็นอัมพาตนอนติดเตียงมาประมาณ 5 ปีแล้ว ตนต้องคอยดูแลหาข้าว หาน้ำให้ ส่วนตนนั้นแข้งขาก็เริ่มไม่ดีเดินไม่สะดวก แต่ก็มีญาติที่อยู่แถวบ้านคอยหาของกินและแวะมาเยี่ยม ตอนเกิดเหตุ ตนเอาลูกชิ้นมาให้ลูกชายกิน พอกินไป 1 ลูก ปรากฏว่าสำลักและดิ้นไปมาก่อนคว่ำหน้าและนิ่งไปตนเรียกลูกชายก็เงียบ จะไปพลิกตัวก็ไม่ไหวเลยพยายามเดินลงบันไดไปตามคนมาช่วย

สอบถาม น.ส.ภัทรวดีอายุ 37 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า “ตนไปทำบุญที่วัดมา ตอนขากลับประมาณบ่ายสองโมงกว่าๆ มีลูกชิ้นมาฝาก ป้าเอียด แม่ของผู้ตาย แล้วตนก็กลับบ้านไปพักผ่อน สักประมาณ 20 นาที ป้าเอียดก็ไปเรียกให้มาดู นายออย ฯ ว่า นอนเงียบไป ไม่หายใจหรือเปล่า เพิ่งกินลูกชิ้นติดคอสำลักไป ตนก็รีบกลับมาดูและรีบตามคนมาช่วย พบว่า นายออยฯ เสียชีวิตไปแล้ว”

เบื้อวงต้นแพทย์เวรลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตว่า ลูกชิ้นปิดทางเดินลมหายใจ โดยญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ฯ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เรื่องล่าสุด