บางแสน ชลบุรี

ลูกชายถูกบุกยิงถึงบ้าน ผ่านมา 5 เดือน คดีไม่คืบ จ.ร้อยเอ็ด

ลูกชายถูกบุกยิงถึงบ้าน ผ่านมา 5 เดือน คดีไม่คืบ จ.ร้อยเอ็ด

สนามข่าว 7 สี – เป็นใครใครก็ต้องรู้สึกไม่ปลอดภัย เมื่อจู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นชายบุกบ้าน ถืออาวุธมีดข่มขู่เยาวชนชายอายุ 13 ปี หลายต่อหลายครั้ง แต่ตำรวจยังจับตัวผู้ก่อเหตุได้ไม่

คลิปวิดีโอนี้ถูกบันทึกไว้เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ชายอายุ 31 ปี พ่อผู้เสียหาย เล่าว่า เวลาประมาณ 02.00 น. ลูกชายอายุ 13 ปี และเพื่อนเดินทางกลับจากดูหมอลำ

จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นชาย 8 คน ซึ่งมี 1 คนในนั้นเป็นผู้ลงสมัครรับคัดเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถกระบะเข้ามาจอดที่หน้าบ้านตนเอง ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด จากนั้นก็มีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงเข้ามาในบ้าน จนลูกชายและเพื่อน ๆ ต้องวิ่งหนีตายอลหม่าน หลังเกิดเหตุได้มีการดำเนินการแจ้งความไว้แล้ว แต่ยังไร้วี่แววเรื่องของผู้ก่อเหตุ

จนกระทั่งวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุการณ์อุกอาจขึ้นอีกครั้ง โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านหลังเดิม และบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายเยาวชนชายอายุ 13 ปี ที่อาศัยอยู่กับป้า และตา-ยายสูงอายุ จนสุดท้ายเยาวชนชายอายุ 13 ปี ต้องวิ่งไปคว้ามีดเอามาป้องกันตัว ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะรีบขี่รถหนีไป ซึ่งผ่านไปแค่ 5 เดือนเท่านั้น หลังเกิดเหตุครั้งแรก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. เพื่อนของลูกชายถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าตู้กดเงินสด หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลแสนสุข อำเภอพนมไพร สอบถามเพื่อนของลูกชายยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงดำเนินการแจ้งความไว้เป็นรอบที่ 2

เมื่อวานนี้ 1 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 16.00 น. ตำรวจ สภ.พนมไพร ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ ด้านชายอายุ 31 ปี พ่อของผู้เสียหาย จึงอยากวอนขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเกงว่าผู้ก่อเหตุจะวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก สร้างความหวาดระแวงให้กับครอบครัว

เรื่องล่าสุด