บางแสน ชลบุรี

163047073943

ร้านช่างธีร์ ไม่ฉวยโอกาสขึ้นราคา แม้เจ้าชายบรูไนใช้บริการจนดังกระฉ่อน – ข่าวสด

ร้านช่างธีร์ Barbershop กลายเป็นร้านชื่อดังในโลกออนไลน์ หลังจากฟาอิก โบลเกียห์ แข้งฉลามชลเข้าใช้บริการจนมีผู้คนสนใจอย่างล้นหลาม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

ร้านช่างธีร์ Barbershop ร้านตัดผมดังเมืองชล มีลูกค้าเยอะขึ้นจากกระแส “เจ้าชายบรูไน” ดาวเตะชลบุรี เอฟซี ที่มาใช้บริการ ซึ่งยืนยันว่าจะไม่ขึ้นราคา

ช่างธีร์ Barbershop กลายเป็นร้านตัดผมที่หลายคนถามหา หลังเกิดกระแสฮือฮาบนโลกโซเชี่ยลจากการที่เจ้าชาย ฟาอิก เจฟรี โบล์เกียห์ ซึ่งย้ายมาค้าแข้งในศึกรีโว่ ไทยลีก กับทีมฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ไปตัดผมเสริมหล่อที่ร้าน โดยเฉพาะบรรดาแฟนบอลที่อยากแวะมาใช้บริการตามเจ้าชายบรูไน

  • มิ้งค์ สระบุรี จากเกือบพ่ายสาวเบลเยียมพลิกแซงซิวแชมป์สอยคิวโลก

ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ มีศักดิ์เป็นหลานชายของสมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่านฮัสซานัล โบลเกียห์ ประมุขของบรูไนคนปัจจุบัน ซึ่งมีการเปิดเผยว่า เขามีทรัพย์สินส่วนตัวมากมาย จนได้รับการขนานนามว่าเป็นนักเตะที่รวยที่สุดในโลก

ล่าสุด นายธีรภัทร มั่งมี หรือช่างธีร์ เผยว่า ตื่นเต้นและตกใจมาก หลังโพสต์ภาพเจ้าชาย ฟาอิก เจฟรี โบล์เกียห์ มาเสริมหล่อที่ร้าน ทำให้ร้านของตัวเองโด่งดังในชั่วข้ามคืน และมีคนแห่มาสอบถามจำนวนมากว่าร้านอยู่ที่ไหน อยากจองคิวมาตัดที่ร้านบ้าง

ช่างธีร์ กล่าวอีกว่าแม้จะมีคนใช้บริการเยอะขึ้น แต่ยังคงคิดราคาเท่าเดิม ไม่มีการขึ้นราคา โดยค่าตัดผมอยู่ที่ 250 บาท ถ้าสระผมด้วยเพิ่มเป็น 300 บาท ซึ่งปกติทางร้านได้ตัดผมให้กับบรรดานักเตะชลบุรี เอฟซี หลายคนอยู่แล้ว ก่อนจะมีคนแนะนำให้เจ้าชายมาลองใช้บริการดูบ้าง โดยทรงผมที่ตัดให้ ฟาอิก เรียกว่า SkinFade

ช่างธีร์ ยังบอกอีกว่า รู้สึกปลื้มใจที่เห็นคนสนใจร้านมากขนาดนี้ ทำให้มีกำลังใจและมีไฟในการทำงานมากขึ้น หลังจากทางร้านได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้เงียบเหงามาก แต่เชื่อว่าหลังจากนี้จะดีขึ้น ตอนนี้ลูกค้าเริ่มเยอะขึ้น 8-10 คนต่อวัน หลายคนอยากตัดทรงเดียวกับเจ้าชายบรูไนบ้าง

ทั้งนี้ ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ ได้มาใช้บริการที่ร้าน ช่างธีร์ Barbershop ประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ซึ่งเจ้าชายบรูไนตัดผมในราคา 250 บาทเช่นกัน แต่มีทิปให้ช่างบ้าง ล่าสุดได้สมัครสมาชิกเป็นเมมเบอร์ของร้านแล้ว เพื่อมาใช้บริการบ่อยๆ

สำหรับพิกัดของร้าน ช่างธีร์ Barbershop ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 17/8 ซอย 3 ชัยนิมิตร ถ.บางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข เทศบาลเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20130 ลูกค้าที่อยากตัดผม สามารถจองคิวผ่านทางเพจเฟซบุ๊กช่างธีร์ Barbershop

เรื่องล่าสุด