บางแสน ชลบุรี

ร้อง กัน จอมพลัง พี่สาวทวงหนี้ กลายเป็นศพห้อยต้นไม้ – TOPNEWS

ร้อง กัน จอมพลัง พี่สาวทวงหนี้ กลายเป็นศพห้อยต้นไม้ – TOPNEWS

ร้อง กัน จอมพลัง พี่สาวทวงหนี้ กลายเป็นศพห้อยต้นไม้

  • เผยแพร่ : 20/02/2023 21:27

น้องสาว ร้อง “กัน จอมพลัง” หลังพี่สาวทวงหนี้เพื่อนที่บ้าน สุดท้ายกลายเป็นศพห้อยใต้ต้นไม้ปริศนา ทางครอบครัวติดใจการตาย เชื่อว่าเป็นฆาตรกรรมอำพราง แจ้งความ 2 เดือนคดีไม่คืบหน้า หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

กันจอมพลังพร้อมญาติและน้องสาวคนตายไปขอความเป็นธรรมจากตำรวจสภ.แสนสุขเชื่อพี่สาวถูกฆาตกรรมอำพราที่สภ.แสนสุขต.แสนสุขอ.เมืองจ.ชลบุรี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) พร้อมนายธวัชชัย พิมพารัตน์ อายุ 62 ปี นางจรัสพร พิมพารัตน์ อายุ 59 ปี และน.ส.พรัณญา พิมพารัตน์ อายุ 35 ปี พ่อแม่และน้องสาวของ น.ส.อัมพาพัณธ์ อายุ 43 ปี ผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอตาย ได้เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข

โดยมี พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ออกมารับเรื่องและรับทราบกัน จอมพลัง ได้เผยว่า น.ส.อัมพาพัณธ์ เสียชีวิตเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2565 โดยได้รับแจ้งว่ามีพลเมืองดีโทรแจ้งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ว่าพี่สาวผููกคอตาย พื้นที่ ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี แต่พอกู้ชีพฯไปถึงก็เสียชีวิตครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตอย่างมาก เพราะคุยกันครั้งสุดท้ายเวลา 19.40 น. ผ่านไป 20 นาที พี่สาวไม่น่าจะคิดสั้นก่อเหตุได้ ก่อนเกิดเหตุวันที่ 2 ธันวาคม พี่สาวบอกว่าจะไปทวงเงินที่จังหวัดชลบุรีเพราะนัดกับคนในครอบครัวเพื่อนไว้แล้ว โดยนางสาวเอม พี่สาว ออกจากบ้านตอน 9โมงเช้า วันที่ 2 ธันวาคม 2565 ระหว่างทางก็โทรพูดคุยกันตลอด และพี่สาวถึงจังหวัดชลบุรีเวลา15.00น.เวลา17.30น.พี่สาวโทรมาอีกครั้งบอกว่าถูก”น้องสาวนก”ด่าแถมไล่ไปตายครอบครัวจึงขับรถจะไปรับที่ชลบุรี โดยนัดหมายที่บางแสนพอไปถึงปรากฎว่ามีผู้ชายรับสายโทรศัพท์และบอกว่าให้ไปหาพี่สาวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาก่อนจะได้รับแจ้งจากหมอว่าพี่สาวเสียชีวิตแล้ว

ตรวจสอบพบสภาพศพศรีษะแตก ปากแตก ที่คอมีรอยรัดจากเชือก3เส้นและข้อมือขวาก็มีการมัดเชือกขึ้นไปผูกไว้กับต้นไม้อีกด้วย ที่น่าสังเกตุคือตาไม่ถลน ลิ้นไม่จุกปากเหมือนคนผูกคอตายทั่วไปครอบครัวยังไม่ทำพิธีฌาปนกิจและเก็บศพไว้ที่วัดสายไหม ตนเองเชื่อว่าการเสียชีวิตของ”เอม”มีเงื่อนงำและถูกจัดฉาก จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้เพื่อนเพราะนางสาวนก เป็นคนมีอิทธิพลในบางแสน มีบ้านหลังละ 30-40 ล้าน และมีหลายหลังด้วย ทั้งหัวหินและภูเก็ตขณะที่ พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ผกก.สภ.แสนสุข ออกมารับทราบ และได้เปิดเผยว่า ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุวันนั้นศพก็ไม่ได้อยู่ที่เกิดเหตุแล้ว มีความสุข ตนก็สงสัยเหมือนกันว่าอาจจะมีเงื่อนงำ จึงได้ให้ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งจำลองเหตุการณ์ความเป็นไปได้ ตรวจดีเอ็นเอ ที่เกิดเหตุ เชือก และพยานที่พบศพเป็นคนเอาศพลงนำไปโรงพยาบาล แต่คงต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากฆ่าตัวตายเองหรือฆาตกรรม ก็ว่าไปตามกฎหมาย

เรื่องล่าสุด