Site icon เว็บไซต์บางแสน

รีวิวฮัวหรงลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด The Romance of Hua Rong ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่พระนางจิ้นจริงนอกจอ!!!

▶️ คลิป : วัดแสนสุข เมืองสวรรค์ แดนนรก วัดสวย จ.ชลบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เที่ยววัดเสร็จเล่นน้ำบางแสนต่อ

หนังและซีรีส์

เรามีซีรีส์จีนงานดีมาเมาท์ เรื่องนี้นะเด็ดนะเธอ พระเอกกับนางเอกจิ้นกันจริง จบซีรีส์ปุ๊บ ประกาศคบกันเลยจ้า!!! แบบนี้พลาดดูไม่ได้ กับเรื่องฮัวหรงลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด The Romance of Hua Rong

เป็นเรื่องราวของ คุณหนู ฮัวหรง (รับบทโดย จ้าวเจ้าอี๋) ลูกสาวแม่ทัพฮัว เกิดเบื่อ ๆ ชีวิตแสนสุขสบายเกินไป ปลอมตัวหนีออกจากบ้าน มาหาความครื้นเครงในยุทธภพ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้มีวิทยายุทธป้องกันตัวอะไรกับเขาเลย ฉันล่ะจะปวดหัว เรื่องราวป่วน ๆ จึงเกิดขึ้น ที่หอนางโลมแห่งหนึ่งในเมืองอิ๋น ฮัวหรงแสร้งทำตัวว่าเป็นบุรุษรูปงามผดุงความยุติธรรม มาเพื่อที่จะช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกรังแกข่มเหง และได้เจอกับพระเอก ฉินช่างเฉิง (รับบทโดย หยวนเฮ่า) เป็นเจ้าเกาะ ว้าว! รวยไม่ใช่เล่นนะเนี่ยมีเกาะส่วนตัวด้วย มากับลูกสมุนสองคนเพื่อตามหาคน ไม่ได้มานั่งแอ๊วสาวแต่อย่างใด จนเกิดเหตุชลมุนวุ่นวายขึ้น ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ฮัวหรงจึงถูกฉินซ่างเฉิงจับตัวไปเกาะ อยู่มาคืนหนึ่งดื่มเหล้าด้วยกันจนเมามายแล้วเผลอเกิดสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ฉินซ่างเฉิง ก็ยืดอกแมน ๆ จะรับผิดชอบแต่งงานด้วย แต่ฮัวหรงไม่ยอมหนีออกจากเกาะคืนนั้นเลย ฉันล่ะจะปวดหัวกะนาง เดือดร้อนพระเอกต้องตามเเมียกลับเกาะ เรื่องราวสนุกสนานสุดป่วนชวนขำจึงเกิดขึ้น ฮัวหรง เจ้านี่! กล้าปฏิเสธราชาโจรสลัดฉินซ่างเฉิง เจ้าของเกาะเลยนะนั่น เป็นฉันหน่อยไม่ได้

https://youtu.be/VYTqVSLPBAo

การแสดงของพระเอกนางเอก เรื่องนี้แสดงได้สมบทบาทสุดจริง ฟินจริง จิ้นจริงจ้า เข้าถึงบทบาทคู่รักเคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ทำคนดูอย่างเราฟินตามเลย ก็อย่างที่เมาท์ตอนต้นว่า ทั้งคู่นั้น เค้าจิ้นกันจริงจ้า จบซีรีส์ปุ๊บก็ประกาศคบหากัน เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเขา  สำหรับเรากินแห้วไป  เรื่องนี้บอกได้เลยว่าคนมีคู่ คนอยากมีคู่ คนไม่มีคู่ ดูเลยฟินตามไปทั้งคู่ได้จริง

ฮัวหรง นางเอกรับบทโดย จ้าวเจ้าอี๋ แสดงเก่งเป็นธรรมชาติเข้าถึงบทคุณหนูมีเสน่ห์ ใสใสไม่มีพิษสงใด ๆ เจือ สวย น่ารัก น่าหยิก โก๊ะโบ๊ะบ๊ะ ไม่ประสีประสาโลก แล้วความรักน่ะเหรอ มีหรือที่นางจะรู้จักได้ง่าย ต้องใช้เวลา

ฉินซ่างเฉิง พระเอกรับบทโดย หยวนเฮ่า เรื่องแรกกับการรับบทเป็นพระเอกเต็มตัวของเขา และได้แฟนสวยเสย แสดงเก่งเป็นธรรมชาติ ต่อหน้าลูกน้องวางกล้ามดุ เก่งต่อสู้ เข้ม สมกับเป็นจอมยุทธ์ ราชาโจรสลัด ปกป้องคนได้ หลับหลังพี่แกสุดว้าว!!!  น่าร๊ากกุ๊กกิ๊กแกล้งเมีย พี่แกก็เริ่ด ทำฮัวหรงจ้องตาฟินออกบ่อย ตีบทคนคลั่งรักเมียแตกแหลกกระจุย คำเตือน! ดูแล้วคุณอาจอยากเปลี่ยนแฟน

อีกหนึ่งตัวละครที่เพิ่มสีสันให้เรื่องนี้สนุกมากขึ้น ตัวแปร หรือตัวมาร ใช่ตัวก้างหรือเปล่าน่ะ ก็หนุ่มเจ้าสำราญ จิ้นอี้เหวิน (รับบทโดย อี้ไป่เฉิน) คุณชายเจ้าสำราญท่องเที่ยวทั่วยุทธภพ บังเอิญมาพบฮัวหรงแล้วตกหลุมรักนาง เอาละซี้พี่โจรสลัดของเราจะเอาชนะใจฮัวหรงให้อยู่มัดได้ยังไง มีก้างขวางคอซะงั้น จิ้นอี้เหวิน หนุ่มเจ้าสำราญ รับบทโดย อี้ไป๋เฉิน แสดงเรื่องนี้ได้ดี เชื่อเลยว่าพี่แกนั้นเสือผู้หญิง หล่อหน้าหยก ยิ้มทีมีเสน่ห์ใจละลาย เป็นธรรมดา ฮัวหรง ก็ต้องหวั่นไหวเทใจให้ พี่โจรระวังเมียให้ดีน้า

ซีรีส์จีนงานพีเรียดเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีดราม่าเล็กน้อย  ความสนุกสนานคอมเมดี้ล้น หัวเราะกุ๊กกิ๊กฟินจิกหมอนไปกับฉากพระนางของเรื่อง แต่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้ก็มันส์อยู่น้า ราชาโจรสลัดนั้นย่อมมีของ ชุดเสื้อผ้าหน้าผมสวยหล่อตระการตา เท่แปลกตาลงตัวสุดก็ชุดแต่งกายและทรงผมเกลียวคลื่นหรือเส้นมาม่าของพระเอกเรานี่แหละ เปลี่ยนบรรยากาศมาดูฉากป่าเขาลำเนาไพร ติดเกาะฟินหวาน หัวเราะลั่นคลายเครียดค่ะ ติดตามชม ฮัวหรงลิขิตรักเจ้าสาวโจรสลัด The Romance of Hua Rong ชมพากย์ไทย-ซับไทยที่ MONOMAX  24 ตอน มี อัปเดต 6 ตอนใหม่ ทุกวันพุธ เวลา 10.00 น. และมีข่าวดีสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช สมัคร MONOMAX ได้ในราคา 149.-/เดือน(จากราคาปกติ 250.-/เดือน) ด้วยน้า

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

Exit mobile version