บางแสน ชลบุรี

E0B981E0B8A7E0B989E0B899E0B888E0B8A2E0B8A2-2-696x391.jpg

รวบแล้ว2โจ๋ แว้นจยย. ยกล้อบนชายหาดบางแสน เผยเห็นคนเยอะ แค่อยากโชว์ – ข่าวสด

2 โจ๋ แว้น รถจยย.ยกล้อโชว์ริมหาดทะเลบางแสน ตำรวจตามรวบถึงบ้าน คอตกรับสารภาพไม่รู้ว่าผิด เห็นคนเยอะ แค่อยากโชว์เท่านั้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

จากกรณี นายกตุ้ย-ณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า บางแสนยังคงเป็นที่นิยม ของพวกป่วนเมือง ปกติแว้นกันบนถนนหลวงทำความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านก็มีมาตลอดแล้ว รอบนี้มีวิวัฒนาการ ลงไปแว้นบนชายหาดซะเลย ฝากช่วยกันประณามและสืบเสาะพวกป่วนเมืองให้ทีนะครับ จะได้ไม่เอาไว้เป็นเยี่ยงอย่าง ครับ พร้อมกับคลิปที่มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.ซิ่งและยกล้อโชว์แบบผาดโผนริมชายหาดทะเลบางแสน

คืบหน้าวันที่ 10 มี.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่อยู่ในคลิปได้ทั้งหมด 2 ราย ชาย อายุ 13 ปี คนขี่ ซึ่งได้ตามไปจับถึงบ้านในพื้นที่ หมู่ 8 ต.บางนาง อ.พานทอง และอีกรายเป็นชาย อายุ 14 ปี จับที่บ้านย่าน ต.บางแสม อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมรถจยย.คันที่ใช้ขี่เป็นรถจยย. ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน2 ขห 5305 กทม.

จากการสอบถามทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพ ที่ทำไปนั้นเพียงเพราะต้องการยกล้อรถโชว์เพราะเห็นคนเยอะและได้ขี่ลงไปในพื้นที่ชายหาดริมทะเล เพื่อที่จะโชว์แค่นั้นตนมากับเพื่อนเพียง 2 คนเท่านั้นไม่ได้มาเป็นกลุ่มแก๊งอะไร

เบื้องต้นทางด้านตำรวจได้ลงบึนทึกทำประวัติไว้เป็นหลักฐานและจะได้เรียกผู้ปกครองมาสอบสวนเพิ่มเติมถึงความผิดที่เกิดขั้นเพราะการขับรถลงไปในในหาดทรายเขาติดป้ายห้ามไว้อยู่แล้วหากฝ่าฝืนปรับ 2,000 บาท อย่างไรก็ตามจะได้เรียกผู้ปกครองมาสอบสวนตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด