บางแสน ชลบุรี

รมต.เฮ้ง เชื่อคนชลบุรี อยากเห็น ศึกชนช้าง 2 แม่ทัพ “สุชาติ-สนธยา” ชิงเก้าอี้ ส.ส.ชลบุรี เขต.1 – TOPNEWS

รมต.เฮ้ง เชื่อคนชลบุรี อยากเห็น ศึกชนช้าง 2 แม่ทัพ “สุชาติ-สนธยา” ชิงเก้าอี้ ส.ส.ชลบุรี เขต.1 – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 15/03/2023 15:50

รมต.เฮ้ง เชื่อคนชลบุรี อยากเห็น ศึกชนช้าง 2 แม่ทัพ “สุชาติ-สนธยา” ชิงเก้าอี้ส.ส.ชลบุรี เขต.1

“รมต.เฮ้ง” นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน แม่ทัพพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต.1 ชลบุรี เปิดเผยผู้สื่อข่าว ในเรื่องการลงพื้นที่ตลาดหนองมนและหาดบางแสน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “พอมีเวลาว่างทุกครั้งก็จะแวะเยี่ยมเยือนบ้านเกิดตลาดหนองมน ไปไหว้ อาเนี้ยว ที่ศาลเจ้าพุทธสมาคมสว่างผลหนองมน ไปทักทายกันพ่อค้าแม่ค้าในตลาดรอบตลาดที่รู้จักกัน สมัยก่อนตัวผมต้องมาช่วยแม่ขายของ ตอนวัยรุ่นก็มาเที่ยวอยู่ที่ตลาดหนองมน

จึงมีความคุ้นเคยกับพ่อค้าแม่ค้าทั้งตลาด ยังได้แวะไปกินข้าวแกงร้านป้าสม กาแฟโอเลี้ยง ร้านป้ามั๊ก ในตลาดหนองมน หลังจากนั้นก็ไปเดินที่ชายหาดบางแสน ไปเยี่ยมเยือนพ่อค้าแม่ค้า เพราะในสมัยเด็กทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ผมก็เดินขายข้าวเกรียบกุ้งให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อนำเงินมาช่วยเหลือครอบครัวและเป็นทุนเรียนหนังสือ จึงรู้จักมักคุ้นกับพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างมาก ก็ไปถามความเป็นอยู่ ตลอดจนสารทุกข์สุขดิบ ก็มีพ่อค้าแม่ค้ามาร้องเรียนขอความช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ ก็ให้คำปรึกษาและเสนอแนะไป

รมต.เฮ้ง กล่าวอีกว่า ผมเป็น ส.ส.ในเขตพื้นที่นี้ เรื่องการลงสมัครส.ส.ในคราวหน้าก็จะลงเขต.1 ชลบุรีเหมือนเดิม ไม่หนีไปลงส.ส.บัญชีรายชื่อ เพราะผมถือว่าชาวบ้านพี่น้องในเขต.1 มีบุญคุณที่ให้ผมได้แจ้งเกิดทางการเมืองได้เป็น ส.ส.ชลบุรี ส่วนคู่แข่งทางการเมืองก็คงเป็นพรรคเพื่อไทย ที่ประกาศส่ง “สจ.แอ้”น.ส.สุภีพันธ์ หอมหวล ลูกสาว สท.เหี่ยว นายภาสกร หอมหวล ลงสมัคร แต่จริง ๆ แล้วผมอยากให้ นายสนธยา คุณปลื้ม ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น แม่ทัพชลบุรี ลงสมัครในเขตเลือกตั้งนี้มากกว่า คนชลบุรีเขาอยากเห็น นายสุชาติ ชมกลิ่น แม่ทัพของ พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดศึกชนช้างกับ “พี่แป๊ะ” นายสนธยา คุณปลื้ม แม่ทัพพรรคเพื่อไทย คนเป็นแม่ทัพต้องกล้าหาญ แม่ทัพต้องรบกับแม่ทัพ อย่ายืมมือคนอื่นมาสู้ ผมขอท้า “พี่แป๊ะ” ให้มาลงสู้กับผมในเขต 1 ชลบุรี ให้ชาวบ้านเขาได้ตัดสินใจ

มาเหนือเมฆ เล่มละ 280 บาท

มาเหนือเมฆ เล่มละ 280 บาท

เรื่องล่าสุด