บางแสน ชลบุรี

รมต.เฮ้ง ยืนยันลงสมัคร ส.ส. เขต. 1 ชลบุรี วางตัวผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พปชร.ครบ 10 เขต – TOPNEWS

รมต.เฮ้ง ยืนยันลงสมัคร ส.ส. เขต. 1 ชลบุรี วางตัวผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พปชร.ครบ 10 เขต – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 07/10/2022 10:54

รมต.เฮ้ง ยืนยันลงสมัคร ส.ส. เขต. 1 ชลบุรี วางตัวผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พปชร.ครบ 10 เขต ยินดี สนธยา ถ้าตั้งพรรคใหม่ พลังบูรพา

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยผู้สื่อข่าวว่า “มีการปล่อยข่าวกันใน จ.ชลบุรีว่าตัวผมจะโยกไปลงสมัครส.ส.เขต.3 ชลบุรี ในเขตเลือกตั้งใหม่ (อ.พานทอง อ.บ้านบึง บางส่วน) ตรงนี้ขอยืนยันกับพี่น้องชาวชลบุรีว่า “รมต.เฮ้ง” ลูกเมืองชล คนหนองมน ยืนยันว่าจะลงสมัครส.ส.ชลบุรี เขต.1 ไม่หนีไปลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ไม่โยกไปลงสมัครเขต.3 ชลบุรีแน่นอน  ที่ผ่านมาถ้าว่างจากงานการเมือง กลับบ้านมาก็จะมาเยี่ยมเยือนพ่อค้าแม่ค้าตลาดหนองมน เยี่ยมเยือนพี่น้องชาวบางแสนโดยตลอด

เขตเลือกตั้งที่ 3 พรรคพลังประชารัฐ ได้วางตัว “สจ.ตี๋”นายสุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ ส.อบจ.ชลบุรี ลงสมัครเลือกตั้งแล้ว “สจ.ตี๋”ก็ลงพื้นที่ ดูแลพี่น้องประชาชนตั้งแต่ ช่วงตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ตอนนี้ก็ทำพื้นที่ไปเกินกว่า 60 % พี่น้องเขต.3 ก็ให้การตอบรับดีอยู่แล้ว  ในส่วนผู้สมัครส.ส.พปชร.ชลบุรี ทั้ง 10 เขตเลือกตั้งนั้น ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร เขต.1 “รมต.เฮ้ง” นายสุชาติ ชมกลิ่น เขต.2 “ส.ส.เบิร์ด”ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทอง เขต.3 “สจ.ตี๋”นายสุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ เขต.4 นายรณเทพ อนุวัฒน์ เขต.5 “ส.ส.ต้น”นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ เขต.6 “นายกแขก”นายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ เขต.7 “นายกเจต” นายสมเจตน์ เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีเทศบาลต.บางพระ เขต.8 “นายกนพ”นายมานพ ประกอบธรรม อดีตนายกอบต.คะเคียนเตี้ย เขต.9 “รมต.ติ๊ก” นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม เขต.10 “ดร.เอ”นายสะถิระ เผือกประพันธ์”

นายสุชาติ ได้พูดถึงกระแสข่าวที่  นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล อดีตนายกเมืองพัทยา มีข่าวว่าจะตั้งพรรคพลังบูรพา มาเป็นทางเลือกใหม่ให้คนภาคตะวันออกนั้น “ได้ยินแต่ข่าวไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่ถ้าเป็นจริงก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ การเมือง ก็แล้วแต่อุดมการณ์ เจตนารมณ์ของผมชัดเจน พรรคพลังประชารัฐโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้สนับสนุนให้ผมมีโอกาส ได้ทำงานรับใช้ชาติ บ้านเมือง สถาบันพระมหากษัตริย์ ดูแลพี่น้องประชาชนในฝ่ายบริหาร ได้มาเป็น รมว.แรงงาน เป็นรมต.ของประชาชน เป็นรมต.ของคนชลบุรี ที่ผ่านมาก็ทำงานแก้ปัญหาโควิด 19 ดูแลผู้ใช้แรงงาน ผมมีจุดยืนอยู่ข้างเคียง พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร การเมืองไม่มีอะไรมากถ้าจุดยืนและอุดมการณ์ต่างกัน เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย”นายสุชาติ กล่าวทิ้งท้าย

ธนา ธรรมวาจา / เจียรพรรณ สุรนันท์ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

เรื่องล่าสุด