บางแสน ชลบุรี

รถเก๋งชนจยย. ดับ เคราะห์ร้ายรถตามหลังทับร่างซ้ำหลายคัน

รถเก๋งชนจยย. ดับ เคราะห์ร้ายรถตามหลังทับร่างซ้ำหลายคัน

เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ล้ม รถยนต์ตามหลังมาชนซ้ำหลายคันทับร่างคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.30 น. (23 ก.ค.)  ร.ต.อ.ณเรศ พุ่มสุข รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนกันถนนสุขุมวิทขาเข้าเมืองช่วงหน้าสำนักขนส่ง จ.ชลบุรี หมู่ 2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรีและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ 

โดยในที่เกิดเหตุพบศพนายประเสริฐ เสรีภาพ อายุ 45 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่ข้างถนน และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียนชลบุรี สภาพด้านหน้ามีรอยชนและพบรถยนต์ส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว ทะเบียน กทม.ใต้ท้องรถมีรอยชนและรอยเลือดติดอยู่ 

สอบถาม นายวีรศักดิ์  ศรีสวัสดิ์  อายุ 40 ปี คนขับเก๋ง เผยว่าตนขับรถมามาจู่ๆ ก็เห็นมีก้อนดำๆ อยู่ด้านหน้าแต่ก็เบรคไม่ทันแล้วเนื่องจากถนนมืดแต่มีพยานบอกว่ามีคนชนก่อนหน้านั้นแล้วหลายคันตนก็มาชนอีก 1 คัน และยังมีรถยนต์สีขาวตามมาชนอีก 1 คัน 

สอบถามนายวรุฒ  แก้วชิงดวง  อายุ 33 ปี คนขับรถอีซูซุมิวเซเว่นสีขาว กล่าวว่ามาจากลาดกระบังไปบางแสน เห็นก้อนดำๆ อยู่ด้านหน้า ก็ไม่รู้ว่าอะไร เพราะถนนมืดมากส่วนแฟนบอกมีคนอยู่ข้างหน้า แต่ก็เบรกไม่ทันแล้ว จึงพุ่งชนทับร่างดังกล่าว แต่พยานหลายคนบอกว่ามีรถชนและทับร่างก่อนนั้นหลายคันแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่ารถคันใดพุ่งชนคันแรก และมีชนกี่คันเพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป    

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

เรื่องล่าสุด