บางแสน ชลบุรี

ยังงมหาร่าง จมน้ำ หลังเกาะคำชะโนด ไม่พบ เชื่อเป็นโจร อาจโดนหักหลัง – ข่าวสด

2 วันแล้ว ยังไม่พบ หนุ่มจมน้ำ หลังเกาะคำชะโนด เชื่อเป็นหนุ่มติดยา หายตัวไปหลังถูกปล่อยตัวมา คาดอาจถูกฆ่าตัดตอน โดยเพื่อนร่วมขบวนการ ก็เป็นได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

วันที่ 28 พ.ค.2565 เจ้าหน้าที่และชาวบ้านยังคงรวมกันงมหาร่างคนที่จมเสียชีวิตในหนองน้ำทวนด้านหลังเกาะคำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังหามา 2 วันแล้วยังไม่พบ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่สภาเทศบาลเมืองบ้านดุงได้นำรถแบคโฮมาลอกจอกแหนออก บริเวณหนองน้ำเพื่อค้นหาร่างของหนุ่มนิรนาม โดยพยานยืนยันว่าเห็นร่างลอยมา ในสภาพเน่าเปื่อย ไม่ได้โกหก ก่อนจะลอยต่อไป แม้ชาวบ้านจะงมหาก็ยังไม่พบ

เบื้องต้นชาวบ้านในพื้นที่วังแสนสุข ต.วังทอง เชื่อว่าชายที่จมน้ำน่าจะเป็นนายหม่อง ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ยังไม่มีใครพบตัว โดยเป็นหนุ่มติดยา ชอบลักขโมยของ ล่าสุดโดนตำรวจจับไป พอปล่อยตัวมาได้ก็หาย ไม่มีใครพบตัวเอง หลานไปแจ้งความไว้แล้ว

โดยตอนนี้ชาวบ้านยังไม่พบตัวนายหม่อง เชื่อว่าศพที่จมน้ำน่าจะเป็นร่างนี้ก็เป็นได้ หรืออาจมีเพื่อนร่วมก่อเหตุฆ่าตัดตอน ขณะที่ชาวบ้านเชื่อว่าที่เจ้าหน้าที่ยังหาไม่เจอเพราะคนตายอาจจะเป็นคนไม่ดี ปู่ศรีสุทโธเลยไม่เปิดน้ำให้เจอศพให้ละลายไปกับหนองน้ำก็เป็นได้

เรื่องล่าสุด