บางแสน ชลบุรี

c094bf8a048ac3c4865ca1e9f983f474.jpg

มี 1 แดง “ราชันมังกร” ที่ตัวน้อยกว่าเปิดรังเจ๊า “ค้างคาวไฟ” 1-1

1 แดง 2 ประตู “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ที่ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก สิทธิโชค กันหนู ก่อนจะถูก “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่ตัวมากกว่าตามตีเสมอจาก จอห์น บาจโจ้ ทำให้ทั้งสองทีมกินกันไม่ลงแบ่งแต้มกันไป เจ้าบ้าน ราชบุรี ไร้ชัย 4 เกมติด

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ที่สนามดราก้อน โซล่า พาร์ค เวลา 19.00 น. ระหว่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับ “ค้างคาวไฟ”​ สุโขทัย เอฟซี โดยเกมนี้ ราชบุรี มาในชุดสีส้ม ส่วน สุโขทัย มาในชุดสีดำ

11 คนแรกของทีม ราชบุรี เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), โจนาธาร เข็มดี, ปาร์ค จุน ฮยอง, สิทธิโชค กันหนู, ซาฟาวี ราชิด, ไฮน์ เพียว วิน, มุสซ่า ซิดิเบ้, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, ปฐมชัย เสือสกุล, แดร์เลย์ (C), กฤษณนน ศรีสุวรรณ

11 คนแรกของทีม สุโขทัย เอฟซี : กิตติพันธ์ แสนสุข (GK), เลอร์ซิโอ โซลดา, จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, เลอสันต์ เทียมราช, ออสมาน โซว์, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, ศฤงคาร พรมสุภะ, อนุชิต เงินบุคคล, ศิลา ศรีกำปัง (C), จอห์น บาจโจ้, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร

เริ่มครึ่งแรกมาไม่ถึงนาที สุโขทัย เอฟซี เกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะเล่นลูกทุ่มไกลเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น นันทวัฒน์ กกฝ้าย พักบอลและไหลคืนไปให้ จอห์น บาจโจ้ ได้ใส่ด้วยขวาเต็มข้อบอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ต่อมานาทีที่ 16 ราชบุรี เอฟซี เหลือตัวผู้เล่นน้อยกว่าจากจังหวะที่ ปฐมชัย เสือสกุล ถูกไล่ออกจากสนามจากจังหวะที่เขาไปจับบอลยาวหน้าปากประตูและตัดสินใจเสียบใส่ ออสมาน โซว์ ผู้ตัดสินแจกใบเหลือง ก่อนที่ VAR จะเรียกให้ไปดูและตัดสินใจแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม ราชบุรี เหลือ 10 คน และเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหลือตัวน้อยกว่า

จากนั้นนาทีที่ 24 ราชบุรี เอฟซี มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ แดร์เลย์ รับบอลจากเพื่อนก่อนจะค่อยๆกระชากลากเข้ามาจากบริเวณฝั่งซ้ายก่อนจะตัดสินใจปาดเข้าในมาให้ สิทธิโชค กันหนู ได้ยิงด้วยขวาคนเดียวโล่งๆ เข้าไป ราชบุรี เอฟซี 10 คน ออกนำ สุโขทัย เอฟซี 1-0

หลังจากนั้นนาทีที่ 38 สุโขทัย เอฟซี มาไดประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เลอสันต์ เทียมราช เปิดบอลด้วยขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็น จอห์น บาจโจ้ พักอกก่อนเอาบอลลงอย่างสวย และยิงผ่านมือ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เข้าไป สุโขทัย เอฟซี ตามตีเสมอ ราชบุรี เอฟซี 1-1 หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

  • พ่ายคารัง “แข้งเทพ” บุกคว่ำ “กว่างโซ้งมหาภัย” 2-1 แซงนาทีสุดท้าย
  • “สวาทแคท” เปิดรังคว้าชัยศึกหรีตายเหนือ “รถม้ามกรต” 3-0
  • ชลบุรี เฝ้าบ้านโดนก่อนพลิกนำ แต่สุดท้ายจบเจ๊า ขอนแก่น 2-2
  • ไทยลีก 3 “นครศรี ซิตี้”ฮึดขึ้นที่ 2-“ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด”คั่วแชมป์

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 57 ราชบุรี เอฟซี เกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ มุสซ่า ซิดิเบ้ กระชากบอลจากริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะตัดเข้าในและยิงด้วยซ้ายบอลหลุดออกนอกกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น

หลังจากนั้นทั้งสองทีมพยายามครอบครองบอลใส่กันแต่ไม่มีจังหวะเข้าทำแบบเป็นชิ้นเป็นอันให้ได้ลุ้น ก่อนจะจบเกม ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า สุโขทัย เอฟซี 1-1

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทั้งสองทีม ราชบุรี เอฟซี จะออกไปเยือนพบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ส่วนทางด้าน สุโขทัย เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้านพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 10 มีนาคม 66 เวลา 19.00 น.

เช็กโปรแกรมการแข่งขัน และผลสกอร์สดๆ ได้ที่นี่ : SMMSCORE
เช็กตารางคะแนนทีนี่ : SMMTABLE 

เรื่องล่าสุด