บางแสน ชลบุรี

313321_th.jpg

พ่อค้าจ่อยิง อสม.สาหัส! ก่อนยิงตัวตายหนีความผิด

ภูมิภาค

พ่อค้าจ่อยิง อสม.สาหัส! ก่อนยิงตัวตายหนีความผิด

วันจันทร์ ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566, 16.25 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

นครราชสีมา เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (23 ม.ค. 2566 ) ร.ต.อ.สิริมา เอื้องคำประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนแสนสุข อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก เลขที่ 98 บ้านสุขสำราญ หมู่ที่ 13 ต.ครบุรีใต้ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณด้านหลังของตัวบ้านพบร่างของนายเอียด งามเกษม อายุ 65 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ใกล้ศพ โดยมีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา นอนหงาย สวมเสื้อกันหนาวสีกลมท่า กางเกงขาสั้น ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่มาดูเหตุการณ์จำนวนมาก

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.30 น. นายเอียด ผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายซาลาเปา ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนางสิริขวัญ เลิศการัตน์ อายุ 44 ปี อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านสุขสำราญ ซึ่งอยู่บ้านใกล้เคียงกันเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช ขณะที่นางสิริขวัญ กำลังจะขับรถไปทำงาน ก่อนที่นายเอียดฯ จะกลับมาบ้านแล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านนายธัญชนก อึ้งสังวร อายุ 40 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ตนเองได้รับโทรศัพท์จากนางสิริขวัญฯ เพื่อบ้าน ซึ่งโทรมาบอกว่าตัวเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนริมหมู่บ้าน จึงรีบบอกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือ พร้อมโทรประสานให้รถฉุกเฉินมารับไปทำการรักษาเป็นการด่วน ก่อนที่จะมาทราบข่าวว่านายเอียดฯ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันก็มายิงตัวเองเสียชีวิตอีกคน

ขณะที่ทางภรรยาของนายเอียด ผู้เสียชีวิต และญาติ ยังไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุที่นายเอียด ต้องใช้อาวุธปืนยิงนางสิริมาฯ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน
 
 
เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.สิริมา เอื้องคำ สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนแสนสุข เจ้าของคดี สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า นายเอียด ผู้เสียชีวิตน่าจะมีเรื่องทะเลาะกันอย่ารุนแรงกับนางสิริขวัญฯ จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงนางสิริขวัญ และกลับมายิงตัวเองที่บ้านพักเพื่อหนีความผิด ส่วนสาเหตุเรื่องของการที่ทั้งสองมีความขัดแย้งกันที่แท้จริงนั้นจะทำการสอบสวนต่อไป

ร.ต.อ.สิริมา เอื้องคำประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนแสนสุข อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ประเด็นนายเอียด งามเกษม อายุ 65 ปี ใช้อาวุธปืนยิงนางสิริขวัญ เลิศการัตน์ อายุ 44 ปี อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านสุขสำราญ เบื้องต้นเนื่องจากหญิงสาวเป็นแม่หม้ายหน้าตาดี น่าจะเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว เรื่องทะเลาะขัดแย้งกัน หรืออาจจะเป็นเรื่องความหึงหวง ซึ่งตำรวจยังไม่ติดประเด็นใดประเด็นหนึ่ง และจะดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด