บางแสน ชลบุรี

พายุพัดต้นตีนเป็ด ล้มทับคนขี่จักรยานยนต์คนขี่สาหัส ส่วนคนซ้อนเสียชีวิต – TOPNEWS

พายุพัดต้นตีนเป็ด ล้มทับคนขี่จักรยานยนต์คนขี่สาหัส ส่วนคนซ้อนเสียชีวิต – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 12/07/2022 21:35

พายุฝนตกลมแรงพัดต้นตีนเป็ด ล้มทับคนขี่รถจักรยานยนต์ ที่กำลังวิ่งผ่าน ทำให้คนขี่สาหัส ส่วนคนซ้อนเสียชีวิต

วันที่12 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุต้นไม้ล้มมาทับประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายที่บนถนนบางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข อำเภอเมือง จงหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบต้นตีนเป็ดต้นขนาดใหญ่ล้มฟาดลงมาทับนายภานุวัตร เกิดอยู่ อายุ 27 ปี เป็นเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลเมืองแสนสุข ได้รับบาดเจ็บสาหัสและอีกหนึ่งคนเป็นผู้หญิงชื่อ นางสาวเอ็ม (ทราบเพียงชื่อเล่น) อายุ 27 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองแสนสุข เช่นกันได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่ง โรงพยาบาล แต่ นางสาวเอ็ม ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

7gzvNFVv5sT14N4y 213416

สอบถามเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแสนสุขเพื่อนๆของทั้ง 2 คนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายภานุวัตรได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวสป้า สีดำ ทะเบียน 3 กด 2288 ชลบุรี ไปรับนางสาวเอ็มซึ่งเป็นแฟนกันจากเทศบาลเมืองแสนสุขจะมุ่งหน้ากลับที่พักโดยใช้ถนนเส้นบางแสนสาย 4 เหนือในการเดินทางกลับระหว่างนั้น มีพายุลมแรงทำให้ต้นไม้โค่นลงมาทับรถและร่างทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว

oXz6eRggMz8qYEHe 213426

สอบถามนางหวั่น ดวงสุข อายุ 53 ปี เผยว่า มีพายุลมแรงมากเห็นต้นไม้เอนไปมาแล้วล้มลงมาทับรถและทั้ง 2 คน
ทางด้านนายวรวุธ นาคสุด พนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองแสนสุข กล่าวว่า ได้ รับแจ้งจากกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ว่ามีต้นไม้ล้มทับคนจึงนำอุปกรณ์มาช่วยเหลือพบว่าผู้ชายนั้นกระเด็นออกมาข้างนอกก็ยังอาการสาหัสแต่ผู้หญิงโดนต้นไม้ทับอยู่จึงช่วยตัดต้นไม้และนำร่างทั้ง 2 ออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยฝ่ายกู้ภัยมังกรก็ช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลและทางทีมงานของตนก็ช่วยเหลือตัดต้นไม้เพื่อเอาออกจากถนน ช่วงนี้พายุลมฝนแรงขับขี่รถด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากพายุลมแรงใครให้มันเกิดแต่มันเป็นอุบัติเหตุก็ต้องระวัง

Zl6gLMzEk5Zk3scN 213436​​​​​​​

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

เรื่องล่าสุด