บางแสน ชลบุรี

163047073943

พากิน 6 ร้านอาหาร ตลาดต้นสัก แหล่งเช็คอินความอร่อย นนทบุรี ครบจบทุกเมนูในที่เดียว!

       แวะมาเอาใจสายกิน ย่านนนทบุรี กับจุดเช็คอินแหล่งใหม่ที่ครบเครื่องที่สุดในนี้กับ ตลาดต้นสัก ตลาดนนทบุรี พิกัดใกล้สนามบินน้ำ กับการพาทุกคนไปกินร้านอาหารชื่อดังสุดอร่อย ไม่ว่าจะเป็น อาหารเหนือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ อาหารทะเล ซีฟู้ด และอีกเพียบ บอกเลยว่าตลาดที่นี่มีร้านอาหารให้เลือกมากกว่า 100 ร้านเลยทีเดียว บอกเลยว่าถ้าใครหิว และอยากกินหลายอย่าง แวะมาที่ ตลาดต้นสัก ที่เดียว เอาอยู่จ้า ว่าแต่จะมีร้านอาหารอะไรโดนใจสายกินกันบ้าง ตามมาดูและไปทำความรู้จักพร้อมกันเลย!

       เรียกว่า “ตลาดต้นสัก” เป็นตลาดยุคใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่เป็นศูนย์รวมความอร่อยของอาหารสตรีทฟู้ด ที่ใหญ่ที่สุดในย่านสนามบินน้ำ นนทบุรี พร้อมการบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ ร้านตัดผมชาย ร้านซักผ้า ร้านล้างรถ ร้านนวด ร้านส่งพัสดุ ร้านขายอาหารสัตว์ ร้านขายยา ท็อปส์ เดลี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านเคเอฟซี รวมกว่า 200 ร้านค้า เรียกได้ว่ามาที่เดียว ครบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ ซึ่งวันนี้ เราจะขอพาทุกคนไปรู้จัก ร้านอาหารอร่อยถึง 6 ร้านด้วยกัน ราคาย่อมเยา สามารถสั่งมากินด้วยกันได้ พร้อมที่นั่งรองรับเพียบ ที่โปร่งโล่ง ปลอดภัย สบายใจหายห่วงเลยจ้า 

ร้านอาหาร ตลาดต้นสัก นนทบุรี

1. ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเฮียตี๋  

        เริ่มต้นที่ร้านแรก เอาใจสายเนื้อ กับร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่ส่งต่อความอร่อยมายาวนานกว่า 30 ปี จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ ตั้งแต่การคัดสรรเนื้ออย่างดี พิถิพิถันในการล้างทำความสะอาดจนหมดกลิ่น รวมไปถึงการเตรียมเครื่องยาจีน และสมุนไพรไทยสำหรับการตุ๋นเนื้อ ไฮไลท์ของร้านนี้อยู่ที่การตุ๋นเนื้อด้วยเตาถ่านเป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง จนได้เนื้อที่นุ่มละมุนลิ้น ไม่มีกลิ่นสาป หอมกลิ่นเตาถ่านไม่เหมือนใคร พร้อมน้ำซุปที่หอมกลิ่นเครื่องเทศ รสชาติออกเผ็ดร้อน เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่มาในราคาย่อมเยาเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูข้าวหน้าเนื้อ ที่ใช้เนื้อตุ๋นเตาถ่านเช่นกัน ตอบโจทย์คนไม่กินเส้น ก็อร่อยกับเนื้อได้

เส้นเล็ก รวมเนื้อ ราคา 60 บาท 

ข้าวหน้าเนื้อตุ๋น ราคา 65 บาท

2. ร้านพริกกะเกลือ

      ร้านข้าวชื่อดังที่ชูโรงด้วยเมนูผัดพริกเกลือ เน้นการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่วันต่อวัน ส่งตรงมาจากทะเลทั้งโซนอ่าวไทย และอันดามัน ไม่ว่าจะเป็น กุ้งขาว คัดไซส์พิเศษ มาจากจังหวัดระยอง ในส่วนปูม้า ที่เนื้อแน่น และปลาหมึกกล้วย มาจากแพชาวประมงพื้นบ้านในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และพระเอกของร้านที่ขาดไม่ได้คือพริกขี้หนูสวนแท้ กระเทียมที่เจียวใหม่ทุกวัน และปรุงรสด้วยซอสสูตรพิเศษ จนได้เมนูคั่วพริกเกลือแบบแห้งๆ รสชาติจัดจ้านเข้มข้น ถูกปากคนไทยแน่นอน

กุ้งผัดพริกเกลือ ราคา 109 บาท

ข้าวผัดโคตรปู ราคา 149 บาท

3. ร้านดาตะวันซีฟู้ด

       จากธุรกิจขายอาหารทะเลของครอบครัวที่บางแสน กว่า 50 ปี ต่อยอดสู่การขยายสาขามายังตลาดต้นสัก โดยคัดสรรอาหารทะเลสดใหม่ แบบตัวเป็นๆ อย่างพิถีพิถัน ในราคามิตรภาพ จากชาวประมงพื้นบ้านแบบวันต่อวัน ตักขึ้นมาทำกันสดๆ จากตู้ ทำให้เหมือนยกทะเลบางแสนมาไว้กลางเมืองนนทบุรีเลยทีเดียว แถมร้านยังพร้อมบริการ เผา นึ่ง อบ ผัด พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บถึงใจ ฟรี ไม่คิดค่าทำอีกด้วย  

ปูม้านึ่ง ราคาเริ่มต้นกิโลกรัมละ 680 บาท 

กุ้งเผา ราคาเริ่มต้นกิโลกรัมละ 580 บาท 

4. ร้านคำซอน 

      มาต่อกันที่อาหารเหนือสูตรต้นตำรับจากคุณยายคำซอน ไม่เพียงแต่รสชาติความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารเหนือแท้ๆ ที่ถึงเครื่องถึงรส ทางร้านยังใส่ใจกับคุณภาพของวัตถุดิบและความสะอาดในทุกๆจานอีกด้วย รสชาติเหมือนไปกินที่เหนือ ลำแต้เจ้า

ข้าวซอยไส้อั่ว ราคา 75 บาท

5. ร้านบะหมี่เจ็กตุ๋ย

      ร้านบะหมี่เกี๊ยวรสชาติอร่อยกลมกล่อม ประเดิมเปิดสาขาแรกที่ตลาดต้นสักเลยทีเดียว จุดเริ่มต้นจากความชื่นชอบทานบะหมี่ของเจ้าของร้าน จึงอยากคิดสูตรที่เป็นเอกลักษณ์เน้นเครื่องแน่น เต็มคำให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง ที่สำคัญที่ร้านไม่ใส่ผงชูรส มีไฮไลท์อยู่ที่เส้นบะหมี่ไข่ล้วนที่มีทั้งความเหนียวและนุ่ม เกี๊ยวกุ้งผสมเนื้อหมูชิ้นโต ปู กุ้ง ปลาหมึก และปลา จากแหล่งประมงพื้นบ้านที่อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมน้ำซุปต้มกระดูกหมูหอมๆ ที่เคี่ยวมาอย่างพิถีพิถัน เมื่อรวมกันแล้ว บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ

บะหมี่ – เกี๊ยวกุ้ง ต้มยำทะเลน้ำข้น ราคา 90 บาท 

6. ร้านน้ำสลัดเจ็ดสี

      ปิดท้ายกันด้วยร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่เกิดจากแนวคิด อยากให้ลูกค้าได้รับประทานผักแบบไม่จำเจ จึงเกิดไอเดียในการคิดค้นสูตรน้ำสลัดที่ใช้ผลไม้เป็นวัตถุดิบหลัก ไม่ใส่ไข่ และไม่ใส่มายองเนส ชูจุดเด่นที่น้ำสลัดหลากหลายสีสัน เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ปัจจุบันมีทั้งหมด 12 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น แอปเปิ้ลเขียว บีทรูท เสาวรส โยเกิร์ตสตรอเบอร์รี่ มะนาว ครีมสลัด ซีฟู้ด งาดำ พริกไทยดำ งาญี่ปุ่น โชยุน้ำใส วาซาบิ และเทาส์ซันไอแลนด์ ทานคู่กับผักปลอดสารพิษ สด สะอาด และมีคุณค่าทางโภชนาการ สายเฮลท์ตี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

สลัดมิกซ์จัมโบ้ ทูน่า 89 บาท

        บอกแล้วว่าที่นี่ครบทุกเมนูอาหารจริงๆ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะ ตลาดต้นสัก มีร้านอาหารให้เลือกอีกเพียบทั้งคาวและหวานเลยจ้า ใครอยู่ย่านนี้ แวะมาโลด สามารถจอดรถได้ถึง 250 คัน และมีที่นั่งรองรับมากถึง 350 ที่นั่งเลยทีเดียว ตามมาเช็คอินกันให้ไวจ้า

📍 ข้อมูล ตลาดต้นสัก TONSAK MARKET

  • พิกัด : https://g.page/tonsakmarket?share
  • ที่อยู่ : 1 ซ.นนทบุรี 15 บางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี
  • ร้านเปิดบริการ : 10.00 – 21.00 น. (โซนอาหารเปิด 07.00 น. เป็นต้นไป)
  • โทร : 0-2149-5255
  • ที่จอดรถ : มี
  • เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/tonsakmarket

บทความที่คุณอาจสนใจ

  • 30 ร้านอาหาร นนทบุรี อัพเดท 2022 อร่อย บรรยากาศดี วันหยุดนี้ต้องไปชิล
  • ปักหมุด 15 ร้านอาหาร ย่าน บางบัวทอง ร้านอร่อย สายกินต้องไปลอง !
  • อัพเดท 40 คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี 2022 ถ่ายรูปสวย แวะไปชิลใกล้กรุงเทพ !
เรื่องล่าสุด