บางแสน ชลบุรี

พรรคเพื่อไทย จัดการประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดชลบุรี – TOPNEWS

พรรคเพื่อไทย จัดการประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดชลบุรี – TOPNEWS

พรรคเพื่อไทย จัดการประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดชลบุรี

  • เผยแพร่ : 08/03/2023 22:21

พรรคเพื่อไทย จัดการประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นตัวแทนเข้าภารกิจต่างๆ โดยมี สำนักงาน กกต.ชลบุรี เข้าร่วมสังเกตการณ์

ที่ห้องประชุมฮอริเทจ บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายถิระ ครบสอน สมาชิกพรรคเพื่อไทย เป็นประธานจัดการประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดชลบุรี จำนวน 5 คน ที่มีการเสนอชื่อครั้งละคน และต้องมีผู้รับรองไม่น้อยกว่า 5 คน

เพื่อเป็นตัวแทนไปปฎิบัติภารกิจในที่ต่างๆ หากคนที่ 1 ติดภารกิจ ก็ให้คนที่ 2 ไปแทน นอกจากนื้ ยังได้ร่วมกันพิจารณาสำนักงานประสานงานตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นให้ง่ายต่อการติดต่อ โดยที่มีนายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม หัวหน้าทีมพรรคเพื่อไทยจังหวัดชลบุรี นางสาวสุภีพันธ์ หอมหวล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขตที่ 1 เข้าร่วมด้วย

ทั้งนี้ ผลการประชุมได้มีมติต้องกัน กว่า 100 เสียง ได้รับรอง นายจรินทร์ หน่อเนื้อ นายยุทธนา รอรั้ง นายพงศกร เกลื่อนวรรณ นายปณพล แสงพวง และนายสุชัย จันทร์ขำ ตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดชลบุรี และกำหนดให้ บ้านเลขที่ 18/8 หมู่ที่ 5 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นสำนักงานตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดชลบุรี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ สำนักงาน กกต.จังหวัดชลบุรี เข้าร่วมสังเกตการณ์

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

มาเหนือเมฆ เล่มละ 280 บาท

มาเหนือเมฆ เล่มละ 280 บาท

เรื่องล่าสุด