บางแสน ชลบุรี

vs230202-003.jpg

ผัวน้อยใจเมียยิงตัวดับ ทะเลาะกันเรื่องเลี้ยงลูกวัย 4 เดือน

2 ก.พ.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมกู้ภัยรุดไปที่บ้านเลขที่ 120/98  หมู่บ้านแกรนด์วัลเลย์ 2 ม.3 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี  รับแจ้ง มีเหตุสามีน้อยใจทะเลาะกับภรรยา เลยแอบเอาปืนขนาด 380 ยิงตัวตายในห้องนอนของมารดา

จึงเดินทางไปพบ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขึ้นไปที่ชั้น 2 เป็นห้องนอนของมารดาผู้ตาย พบศพนายนารเมธ วุฒิปัญญารัตนกุล อายุ 28 ปี เอาปืนขนาด 380 ยี่ห้อซิกซาวเออร์ ยิงที่ขมับขวาทะลุซ้ายของตนเอง เสียชีวิตบนเตียงนอน  โดยไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด  

นอกจากนี้พบ ภรรยาผู้ตาย ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ให้การกับตำรวจว่า สาเหตุที่สามีเอาปืนยิงตัวตายมาจาก ที่ตนและสามีทะเลาะกันเรื่องลูกชายวัย 4 เดือน เพราะตนอยากให้สามีช่วบเลี้ยงลูกบ้าง เพราะตนเลี้ยงคนเดียวไม่ไหว และยังไม่มีพี่เลี้ยง ตนจึงเลี้ยงเพียงลำพังคนเดียว ทำให้อ่อนล้า แต่สามีก็ไม่อยากช่วยเลี้ยง อ้างว่า ไม่ใช่หน้าที่ เพราะสามีบอกว่า ต้องเปิดอู่ซ่อมรถเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ตนและสามีก็ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันต่อ แต่สุดท้าย สามียอมมาขอโทษ และปรับความเข้าใจกันเสร็จ ก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วหายไป ตนจึงเดินตามหา จนไปเจอที่ห้องนอนของมารดา พบว่าเอาปืนยิงตนเองเสียชีวิตไปแล้ว

ตร.สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความน้อยใจ ในเรื่องการเลี้ยงบุตรชาย หาที่ออกไม่ได้ จึงเอาปืนมายิงเพื่อหนีปัญหา  หน่วยพิสูจน์หลักฐาน 2 มาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

เรื่องล่าสุด