บางแสน ชลบุรี

163047073943

ผวา คนร้ายขโมยกางเกงชั้นใน คืนเดียวกว่า 10 ตัว จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต – หญิงอายุ 31 ปี ถึงกับผวา หลังติดตั้งกล้องวงจรปิดแล้วเจอภาพคนร้ายขโมยกางเกงชั้นใน คืนเดียว 11 ตัว ก่อเหตุมาแล้วกว่า 3 ครั้ง ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเกรงจะเป็นภัยสังคม

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งในตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพชายคนหนึ่งสวมกางเกงสีดำ เสื้อยืดสีขาว เดินผ่านบริเวณหน้าบ้านซึ่งมีราวตากเสื้อผ้า จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็ใช้มือสอดเข้ามาทางช่องประตูรั้วบ้าน ก่อนจะคว้ากางเกงชั้นในที่ตากอยู่กับราวตากเสื้อผ้า ค่อย ๆ ปลดทีละตัว และเดินจากไปอย่างหน้าตาเฉย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หญิงอายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้กางเกงชั้นในที่ตากไว้บริเวณหน้าบ้านได้หายไปถึง 2 ครั้ง เธอเองก็ผิดสังเกตว่ากางเกงชั้นในที่ตากไว้หายไปไหน ก็พยายามหาเพราะคิดว่าจะหล่นและลมพัดปลิวไปหน้าบ้านของผู้อื่น แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิด โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน พบว่ามีคนร้ายขโมยกางเกงชั้นในไป โดยครั้งล่าสุดได้ขโมยไปถึง 11-12 ตัว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอและคนในครอบครัว รู้สึกไม่สบายใจ เพราะบ่อยครั้งที่ต้องอยู้บ้านเพียงลำพัง จึงนำหลักฐานมาแจ้งความกับตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ และไม่อยากให้ปล่อยไว้ เกรงว่าอาจจะเกิดเหตุร้ายแรงและอันตรายในอนาคต

พันตำรวจเอก พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ.สภ.แสนสุข บอกว่า คดีขโมยกางเกงชั้นใน เรื่องนี้ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจจะเริ่มดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ คิดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ เพราะภาพกล้องวงจรปิดมีความชัดเจนเหลือแต่เพียงขั้นตอนการสอบสวน และการขอออกหมายจับ เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน หากพบว่ามีการกระทำความผิดหลายครั้งก็ต้องดำเนินคดีทุกคดี

เรื่องล่าสุด